21 มิ.ย. 2023 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น

....แรงดึงดูด&กฎแห่งกรรม....

● หากเชื่อในกฎแรงดึงดูด เราจะเป็นหนึ่งในค่าเฉลี่ยของคนรอบข้าง เราเป็นคนเช่นไร คนรายล้อมเราก็จะเป็นคนเช่นนั้น
○ หากเชื่อในกฎแห่งกรรม คนทุกคนที่อยู่รอบเราล้วนทำกรรมร่วมกันมา ทั้งกรรมดีและกรรมชั่ว
● หากเชื่อในกฎแรงดึงดูด ทุกการกระทำของเราจะดึงดูดผลลัพธ์ที่เป็นไปตามความเชื่อเสมอ
○ หากเชื่อในกฎแห่งกรรม ทุกการกระทำของเรา ล้วน ต้องได้รับผลกรรมเสมอ
และเพราะทุกๆอย่างเกิดจากตัวเรา
เราจึงควรรับผิดชอบชีวิตตัวเอง..ด้วยตัวเอง
หากอยากพบคนดี...จงเป็นคนดี
หากอยากมีชีวิตที่ดี...จงกระทำตัวเองให้ดี..
โฆษณา