21 มิ.ย. 2023 เวลา 17:50 • การตลาด

รีวิวหนังสือ : ขาย100คน ซื้อ99คน

ถือว่าเป็นเล่มแรกเมื่อหลายปีก่อนที่ผมหยิบมาอ่านก่อนเข้าไปทำงานขายโทรศัพท์ Gionee แบรนด์ที่ไม่มีใครรู้จัก จนได้เป็นพนักงานขายที่ทำยอดขายสูงที่สุดในประเทศของแบรนด์ โดยที่ผมไม่มีประสบการณ์ด้านการขายเลยแม้แต่นิดเดียว
เป็นหนังสือที่ผมยกให้เป็นอาจารย์ด้านการพูดปิดลูกค้าตลอดกาล ซึ่งผมบอกได้เลยว่า เปิดไปหน้าไหนก็ได้ โดยที่คุณไม่ต้องดูสารบัญใดๆ เพราะมันมีวิธีการขายสุดว้าวที่เราแค่อ่านก็แทบจะอยากจ่ายเองเเล้ว การวางตัว การใช้จิตวิทยาภาษากายในการปิดลูกค้า เป็นหนังสือที่แนะนำอย่างมาก ต้องมาอ่าน
รีวิวหนังสือเล่มนี้ของผม เป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้งหลังจากปล่อยให้อีโก้กินจิตใจไปจนหมด
อ่านแล้วพูดคุยกันครับ
#ขาย100คนซื้อ99คน #AmarinHowTo #การขาย #การตลาด #AmarinBooks
โฆษณา