22 มิ.ย. 2023 เวลา 00:01 • ความคิดเห็น
บางทีถ้าเราคิดทบทวนดีๆมันจะมีบางอย่างที่เป็นคำตอบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะแนวความคิด ลักษณะการใช้ชีวิต บทสนทนาและความสนใจของเราและเขา หรือไม่ถ้าแย่ที่สุดคือบางคนเขาเลือกจากเสป็อคที่เขาตั้งไว้ค่ะ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าความรักความสัมพันธ์ดีๆจะเข้ามาในวันที่ใช่ เวลาที่ใช่ สถานะความสัมพันธ์ของทั้ง2คนไม่มีใครเหมือนกัน และ อยากเสริมนิดนึงนะคะ
"บางทีการที่เราเลือกจะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่เขารัก-ชอบเราแต่เราอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายแต่คนๆนั้นนิสัยดีคุยกันเข้ากันได้ดี เราจะรู้สึกสบายกับทุกอย่างโดยไม่รู้สึกกังวลในทุกคำพูดทุกเหตุการณ์ที่ใช้ร่วมกันเลยค่ะ เพราะสุดท้ายความรักคือความเข้าใจและสบายใจ"
โฆษณา