22 มิ.ย. 2023 เวลา 16:50 • ถ่ายภาพ
สุพรรณบุรี

บางคราวเราก็หลุ่มหลง

... ในบางคราวของการเดินทางที่สุดแสนจะประหยัดด้วยงบเนตฯต่ำๆและโทรศัพท์ที่เก่าตามกาล​ มันก็พัดพาเราให้มาหลงกันในที่หลุ่ม ซึ่งฉันไม่ต้องการหลุ่มหลง​หลังจากนั้นแบตก้อนที่หนึ่งหมดลงทันที​ ฉันย้อนเติมน้ำมันเผื่อไว้​ในปั้มที่ผ่านแลเห็นและเปลี่ยนใส่แบตก้อนที่สอง​ ด้วยใจหวั่น​ด้วยอาการถอดใจกลับไปคอยแผนสำรอง​ ซึ่งฉันพบว่าที่นั่นมันคือเส้นวงแหวนรอบนอก
โฆษณา