23 มิ.ย. 2023 เวลา 09:52

แม้ชีวิตได้ผ่านเลยวัยแห่งความฝัน ….

ลาก่อนตัวฉันในวัย 25 ของปี 65
และยินดีต้อนรับตัวฉันในวัย 25 ของปี 66
มีหลากหลายเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้พบเจออะไรเยอะแยะมากมาย แม้แต่ Covid 19 ก็เข้ามาทักทายฉัน ใดๆแล้ว long covid ทรมานร่างกายมากกว่า
จากหนึ่งปีที่ผ่านมามึหลายสิ่งที่ทำสำเร็จ และอีกหลายสิ่งที่ยังต้องทำต่อไป ได้พบเจอผู้คนหลากหลาย ได้มีมิตรแท้ มิตรเทียม และมิจฉาชีพ สุดท้ายฉันก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับจิตใจ นิสัยของผู้คน บางบทเรียนก็นำไปเผยแพร่บอกต่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆได้ระวังตัว ไม่ว่าตัวฉันจะพบเจอเรื่องราวใดๆ หรือผู้คนแบบไหน นั้นคือสิ่งที่ฉันสมควรที่เจอ แต่ละผู้คนแต่ละเรื่องราวคือของขวัญและบทเรียน ที่ทำให้เติบโต ….. ขอบคุณทุกคน…
“ฉันเรียนรู้เพื่ออยู่เพียงตัวและจิตใจ เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน”
#หลงรักตัวเอง #รัก_ณ_สติ
🙏🏻 ขอบคุณตัวฉันเองที่มองโลกในด้านบวกและมองในความเป็นจริง ขอบคุณศรัทธา ขอบคุณศีล ขอบคุณสติ ขอบคุณสมาธิ ขอบคุณปัญญา ที่คุ้มครองตัวฉันให้รอดพ้นจากสถานการณ์เลวร้าย และผู้คนเลวร้าย
🙏🏻 ขอบคุณพ่อแม่และทุกคนในครอบครัวที่คอยสนับสนุนในทุกๆเรื่อง คอยใส่ใจ ดูแล และให้กำลังใจ
🙏🏻ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่มีความปรารถนาดีให้มาโดยตลอด
🙏🏻 ขอบคุณพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า ที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ
🙏🏻 ขอบคุณจักรวาลที่มอบสิ่งดีๆมาตลอด
🙏🏻 ขอบคุณคุณงามความดีที่ทำมาส่งผลให้ตัวฉันพ้นภัยจากอันตรายทั้งหลาย
โฆษณา