4 ส.ค. 2023 เวลา 13:00 • ธุรกิจ

ตัดแว่นตาหลายระยะ เลือก เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี ?

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแว่นตาที่ตอบโจทย์ และช่วยแก้ไขในทุกปัญหาสายตา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสายตาสั้น สายตาเอียง สายตายาว และรวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาภาวะสายตาซับซ้อน เลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ แต่หลายคนอาจประสบปัญหา ไม่สามารถใช้งานแว่นได้จริง เพราะเมื่อใส่แล้วเกิดอาการเวียนหัว พื้นลอย ไม่สามารถกะระยะได้ จำเป็นต้องฝืนเพ่ง เพื่อให้เข้ากับแว่นที่ตัดมา และต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับแว่นนาน หรือหากสามารถปรับตัวได้แล้ว ก็ยังรู้สึกไม่สบายตา และไม่เป็นธรรมชาติ
ในปัจจุบัน แว่นโปรเกรสซีฟมีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ แต่หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี ? ที่สามารถตัดออกมาได้อย่างแม่นยำ และเหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้สายตาจริงที่สุด
เลนส์สายตาที่ใช้กันทั่วไป ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นเลนส์ชั้นเดียว หรือ เลนส์สองชั้น ที่มีขีดจำกัดเรื่องของค่าสายตา และการโฟกัส ทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาสายตาได้ภายในแว่นตาอันเดียวได้ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK จึงถูกผลิตขึ้นเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถมองเห็นได้ชัดในทุกระยะได้อย่างเป็นธรรมชาติ
1. เลนส์ชั้นเดียว เป็นเลนส์ที่สามารถโฟกัสได้แค่ระยะเดียว หรือ ค่าสายตาเดียว เหมาะสำหรับเด็ก หรือ ผู้ที่มีอายุไม่เกิน 30 ปี
2. เลนส์กึ่งโปรเกรสซีฟ มี 2 กำลังเลนส์ สามารถโฟกัสได้ในระยะ ใกล้ และ ไกล เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุระหว่าง 31-36 ปี และผู้ที่มีปัญหาสายตายาว หรือมีปัญหาในการมองระยะใกล้
3. เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK เป็นเลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อ สามารถมองเห็นได้ชัดในหลายระยะ สำหรับบุคคลที่มีค่าสายตายาวระยะไกล สายตาสั้นระยะไกล ยาวระยะใกล้ รวมไปถึง ทุกปัญหาสายตา ทุกรูปแบบ โดยจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 37 ปีขึ้นไป
การตัด เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ 3 มิติ ที่ ISOPTIK เราใช้เทคโนโลยีใหม่ในการวิเคราะห์ เพื่อให้ได้ เลนส์ที่มีค่าสายตา ที่เหมาะสม และแม่นยำที่สุดอย่างเฉพาะเจาะจง โดยใช้การตรวจวิเคราะห์ที่สร้างและคิดค้นขึ้นมาเพื่อการตัดแว่นโปรเกรสซีฟโดยเฉพาะ
1. การตรวจวัดสายตา ขั้นตอนการวิเคราะห์ระบบการมองเห็น ISOPTIK ใช้ระบบดิจิตอล 3 มิติ ที่ทำให้เห็นค่าสายตา และภาพจากตาขวา ตาซ้ายที่แตกต่างกัน หรือที่เรียกว่า โพลาไรซ์ ( Polarized ) และนำภาพการมองเห็นระหว่างตาซ้ายและขวามาเปรียบเทียบเพื่อหาค่าสายตาที่เหมาะสม โดยใช้เวลาในการตรวจทั้งหมด 2-3 ชั่วโมง
2. ออกแบบโครงสร้างเลนส์ ปรมาจารย์โบบิ ใช้เวลาในการออกแบบและผลิตอย่างละเอียด เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้สายตาจริงของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยเลนส์จะมีความละเอียดมากกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟเทคโนโลยีเก่าทั่วไป และสามารถผลิตค่าสายตาได้ละเอียด
เลนส์โปรเกรสซีฟ ส่วนใหญ่ เป็น เลนส์สำเร็จรูป หรือ กึ่งสำเร็จรูป ที่อาจทำให้ผู้ใส่ไม่สบายตา เพราะมีภาพบิดเบี้ยวด้านข้างรบกวนสายตาตลอดเวลา มีการโฟกัสภาพได้ต่ำ เวียนหัว ไม่สามารถมองด้านข้าง หรือใช้งานทุกส่วนของเลนส์ได้
ปรมาจารย์โบบิ ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาร่วมกับบริษัท ผลิตเลนส์ เพื่อสร้าง เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ISOPTIK โดยเป็นการสร้างแว่นเข้าหาผู้สวมใส่ วิเคราะห์จากพฤติกรรมการใช้สายตาจริง วัดสายตาทั้งสองข้าง และการมองแต่ละมุม ซ้าย ขวา บน ล่าง เพื่อให้สามารถโฟกัสได้ชัดในทุกมุมมองอย่างสบายตา เป็นธรรมชาติที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ ทำให้มีอิสระในการมองเห็นได้อย่างเต็มที่
ศูนย์แว่นตาโปรเกรสซีฟ ISOPTIK ตรวจวัดสายตา ออกแบบ เลนส์โปรเกรสซีฟ ด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติ ไม่เพียงแต่ตรวจวัดตามพฤติกรรมการใช้สายตาจริงของลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น เรายังคำนึงถึงตำแหน่งของดวงตาแต่ละข้าง โดยการสั่งทำกรอบแว่นพิเศษเฉพาะ ตามขนาด รูปร่างใบหน้า และศีรษะ เพื่อให้ได้แว่นที่เหมาะสมและภาพที่คมชัด ใส่สบาย ได้ทุกกิจกรรม
เลือก ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ ที่ไหนดี
ปรมาจารย์โบบิ ลงมือศึกษาค้นคว้ารายละเอียดความแตกต่างของ เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแต่ละรุ่น แล้วสร้างระบบจำลองเลนส์แว่นตา โปรเกรสซีฟเสมือนจริง บนกรอบแว่นปรับแต่งได้แบบ 3 มิติ ทดสอบเลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแต่ละรุ่นกับผู้สูงอายุจำนวนมากทำให้ แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี จนมีชื่อเสียงไปถึงต่างประเทศว่าเป็นมือหนึ่งด้านการตรวจวัดสายตา ประกอบแว่นโปรเกรสซีฟ และได้รับเชิญจากประเทศฝรั่งเศสให้ไปรับ รางวัล INTERNATIONAL STAR FOR LEADERSHIP IN QUALITY AWARD
- เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK รับประกันความพึงพอใจในการใช้งานจริง สูงสุด 6 เดือน
- ราคา เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เริ่มต้นคู่ละ 33,800 บาท
- สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ไอซอพติก ก็มี เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ รุ่นประหยัด ราคาเริ่มต้นคู่ละ 18,800 บาท
ท่านที่ต้องการทราบว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เพิ่มขีดความสามารถการทำงานของสมองได้อย่างก้าวกระโดดอย่างไร สามารถทำการนัดเข้ามาทดลองเลนส์ ด้วยตัวเองได้ที่ : ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปรมาจารย์โบบิ สายด่วน : 097-454-9944
LINE ID : @isoptik
เว็บไซต์ : https://www.isoptik.com
whatsapp : +66 97 454 9944
อีเมล : isoptik@gmail.com
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก มากกว่า 160 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
📌 กูเกิ้ลแมพ นำทางมา ศูนย์แว่นตาไอซอพติก :
📌 ดูการเดินทางอย่างละเอียด คลิก : https://www.isoptik.com/th/maps/
ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208
ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์ , อังคาร
โฆษณา