24 มิ.ย. 2023 เวลา 08:14 • ท่องเที่ยว
โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน

Dusit D2 โรงแรมย่านหัวหินที่คุณควรลอง!!

หากนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย สถานที่ที่หลาย ๆ คนจะนึกถึงเป็นที่แรกคงหนีไม่พ้น "หัวหิน" เพราะหัวหินมีหาดสวยหลายแห่ง มีอาหารอร่อยมากมาย สะดวกต่อการเดินทาง และยังมีที่เที่ยวภายในให้เลือกอีกมากมาย แน่นอนที่พักก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ สำหรับใครที่กำลังจะไปหัวหินและยังไม่เจอที่พักโดน ๆ เราขอแนะนำ Dusit D2 ที่พักน้องใหม่ดีไซน์สวยเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงเวลาดี ๆ
🪑🌊✨
โรงแรม Dusit D2 เป็นโรงแรมที่ทำเลดี จะหันซ้ายหันขาวก็มีที่เที่ยวเต็มไปหมด ไหนจะห่างจากห้างบลูพอร์ต (Bluport) แค่ 550 เมตรเท่านั้น และใกล้ ๆ โรงแรมยังมีทะเลให้เล่นอีก แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเลไม่ต้องกังวลไป บนดาดฟ้าของโรงแรมมีสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลกลาย ๆ หรือใครที่ไม่อยากเล่นน้ำทางโรงแรมก็มีบาร์เล็ก ๆ ให้คุณได้นั่งชิล ๆ ยามว่าง
ไม่พูดถึงพนักงานก็คงจะไม่ได้ พนังงานที่นี่น่ารักมาก (กอไก่ล้านตัว) บริการดีมาก สุภาพมาก ประทับใจสุด หลาย ๆ คนคงเคยมีประสบการณ์ที่รอเช็กอินนาน แต่ที่นี่คือเช็กอินเร็วมาก แป๊บ ๆ เสร็จ รวมถึงเช็กเอาต์ก็รวดเร็วเช่นกัน ส่วนตัวความประทับใจแรกคือน้ำผลไม้ที่นำมาเสิร์ฟตอนเช็กอิน อร่อยมากมีความหนาวนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ คาดว่าน่าจะเป็นน้ำสตอเบอร์รี่กินแล้วได้รับความสดชื่นเข้าไปเต็ม ๆ
แน่นอนว่าที่โรงแรมมีบริการอาหารเช้าให้ด้วย รสชาติดี เป็นรสที่เด็กหรือผู้ใหญ่ก็กินได้ อาหารเช้าที่โรงแรมจะมีทั้งเส้น ข้าว ซีเรียล หรือจะเป็นอาหารเช้าแบบฝรั่งก็มี พวกไข่ดาว ไส้กรอก และอีกมากมายที่ให้ไล่พูดทั้งวันคงไม่หมด
มาถึงตรงนี้ใครที่กำลังวางแพลนจะไปหัวหินและยังไม่มีที่พักโดน ๆ เราขอฝาก Dusit D2 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า ไม่ว่าจะมาพักกับใคร จะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน
ขอบคุณที่อ่านจนจบน้า🙏🏻✨
ผู้เขียน : พระจันทร์กลางวัน
ขอบคุณรูปภาพจาก
ขอบคุณข้อมูล
โฆษณา