24 มิ.ย. 2023 เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์
เห็นในซีรีย์เกาหลีเค้ามีสารพัดตัวช่วยแก้แฮงค์ มีเครื่องดื่มแก้แฮงค์แบบเป็นขวดๆเหมือนเครื่องดื่มชูกำลังบ้านเรา อันนี้ต้องกินตอนเมาหนักๆเลย แต่ถ้าไม่หนักมาก มีไอติมแก้แฮงค์ค่ะ
แต่ถ้าหลับไปซะก่อน ตื่นมาแฮงค์หนัก ต้องกินซุปค่ะ เป็นซุปกระดูกหมู ซุปเลือดหมูแบบรสเผ็ด บ้านเราคง adapt เป็นต้มยำกุ้ง ถ้าพะอืดพะอมต้องกินซุปถั่วงอก
แต่ง่ายสุดคือชงน้ำผึ้งดื่มค่ะ
ตอนวัยรุ่นเรากับเพื่อนๆเคยโดนเรียกตรวจแอลกอฮอล์ เราดื่ม sparkling wine แอลฯ แค่ 8% แต่รู้แน่ๆว่าตร.ต่างประเทศจ้องจะหาเรื่องคนเอเชียอยู่แล้ว พวกเรารีบเคี้ยวมะขามกันใหญ่เลย เป็นมะขามคลุกบ๊วย รอดกันทุกคน!! ไม่รู้ว่ารอดเพราะมะขามคลุกบ๊วยหรือเพราะแอลฯ ไม่ถึงตั้งแต่แรก
โฆษณา