25 มิ.ย. 2023 เวลา 14:24 • ความคิดเห็น
ความจริงเป็นสิ่งเที่ยงแท้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เช่น เราเกิดมาแล้วต้องตาย ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก และตกทางทิศตะวันตก
ความรู้เป็นสิ่งที่เราได้ทำการศึกษาค้นคว้าเท่าที่เราจะหาได้ในช่วงขณะนั้น
ความรู้ต่างกับความจริงตรงที่เราสามารถหักล้างความรู้เก่าได้หากมีสมมติฐานใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆที่ดีกว่า ถูกต้องกว่า เข้ามากระทบองค์ความรู้ดั้งเดิมที่เรามีครับ
โฆษณา