26 มิ.ย. 2023 เวลา 21:41 • บันเทิง

พระเยซูคริสต์ตามความเชื่อของคริสเตียน ถูกยอมรับว่าเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษย์

พระเยซูคริสต์ตามความเชื่อของคริสเตียน ถูกยอมรับว่าเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษยชาติ โดยการเชื่อว่าการตายและการเป็นขึ้นของพระองค์นั้น พระเยซูทรงทำให้ผู้คนได้รับการอภัยบาปและมีชีวิตนิรันดร์
ในทางศาสนศาตร์ของคริสเตียน ความบาปได้แยกผู้คนออกจากพระเจ้าและได้นำผลที่ตามมา เช่น ความตายและการแยกจากพระเจ้าในชีวิตหลังความตาย อย่างไรก็ตาม โดยการสิ้นพระชนม์ของพระเยซู ผู้เชื่อสามารถได้รับการอภัยบาปทั้งปวงและคืนดีกับพระเจ้า การคืนดีกับพระเจ้าจะช่วยให้ผู้คนมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระองค์ และมีความหวังในชีวิตนิรันดร์
ความเชื่อในพระเยซูในฐานะพระผู้ช่วยให้รอดและความคิดที่จะได้รับความรอดโดยการสิ้นพระชนม์ของพระองค์เป็นหัวใจสำคัญของความเชื่อของคริสเตียน
คริสเตียนเชื่อว่าความรอดเป็นของขวัญจากพระเจ้า แต่ต้องได้รับโดยความเชื่อในพระเยซูคริสต์ ด้วยความเชื่อนี้ ท่านสามารถประสบการณ์ฤทธิ์เดชแห่งการเปลี่ยนแปลงของความรักและการสิ้นพระชนม์ของพระเยซูนำมาซึ่งความหวัง, สันติสุข, และเป้าหมายในชีวิตของท่าน
โดยสรุปแล้ว คริสเตียนเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ประทานความรอดให้แก่มนุษยชาติโดยการแบกรับโทษความบาปของพวกเขาโดยผ่านการสิ้นพระชนม์และการฟื้นคืนพระชนม์ตของพระองค์ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้คนได้คืนดีกับพระเจ้าและมีความหวังในชีวิตนิรันดร์
1เปโตร 2:24 พระองค์เองได้ทรงรับแบกความบาปของเราในพระวรกายของพระองค์บนต้นไม้นั้น เพื่อเมื่อเราทั้งหลายได้ตายต่อความบาปแล้ว เราจะได้มีชีวิตอยู่ต่อความชอบธรรม...
แล้วตัวท่านเอง ในวันนี้ ท่านได้มีความเชื่อและตัดสินใจว่าพระเยซูคริสต์เป็นผู้ประทานความรอดให้กับท่านหรือไม่ หากท่านได้มีความเชื่อทางภายในแล้ว ขอให้ท่านอธิษฐานและร้องออกพระนามว่า
โอ…องค์พระเยซูเจ้า ข้าพเจ้าได้เชื่อว่าการตายและการเป็นขึ้นของพระองค์ ได้ทรงแบกความบาปของข้าพเจ้า และได้ประทานชีวิตนิรันดร์ให้แก่ข้าพเจ้า ทำให้ข้าพเจ้ามีความเชื่อ, มีความหวัง, สันติสุข และมีเป้าหมายในชีวิตนิรันดร์นี้ เอเมน
สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: #กิตติคุณของพระเจ้า
โทร: 02-746-5778
โฆษณา