27 มิ.ย. 2023 เวลา 05:32 • ความคิดเห็น
เราอยากกลับไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถ Jeep กลางเก่ากลางใหม่ของคุณพ่อเรา สมัยนั้นเวลากลับถึงบ้าน เราจะงอแงไม่ยอมลงจากรถ ถ้าไปไหนกันทั้งครอบครัว คือเราต้องได้นั่งที่นั่งด้านหน้าคนขับเสมอ เราคิดว่าจากจุดนี้ มันน่าจะฝึกให้เรามีความเป็นผู้นำที่รักการผจญภัย และมองสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเสมอ เพราะยุคนั้นยังไม่มี 7-11 หรือปั้มให้แวะพักได้มากมายหมือนทุกวันนี้
เราอยากไปนั่งกดเกมส์บอย หรืออ่านการ์ตูนญี่ปุ่น เพื่อฆ่าเวลาก่อนดูการ์ตูนหน้ากากเสือก ดูนางขาโหดจอมเกเร Dump Matsumoto อาบเลือดบนเวทีมวยปล้ำชนิดติดหน้าจอ เราดูทุกอย่างตามคุณพ่อ พ่อเราชอบนางมาก เราคิดว่าจากจุดนี้ ทำให้เราเป็นคนแอบมีบุคลิก aggressive และนิสัยผู้ชายปะปนมาอยู่บ้าง
แต่หากย้อนเวลากลับได้จริงๆ
คงอยากย้อนกลับไปบอกคุณพ่อว่า
ลูกสาวคนเล็กมาไกลมากจริงๆ
และเคยไปเจอ Dump Mutsumoto ตัวเป็นๆมาแล้ว
คุณพ่อเราคงนึกไม่ถึงแน่นอน
โฆษณา