27 มิ.ย. 2023 เวลา 05:47 • อสังหาริมทรัพย์

แบบบ้านซีรีส์ใหม่ ฟังก์ชั่นที่ใหญ่กว่าเดิมที่ The City รามอินทรา-วงแหวน 2

Space Story วันนี้ เอาใจชาวครอบครัวใหญ่หลาย Generation พาชมบ้านโครงการใหม่จาก AP Thai กับ The City รามอินทรา-วงแหวน 2 กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ บ้านไซส์ใหญ่ สไตล์อังกฤษ ครั้งแรกบนทำเลรามอินทรา ตอกย้ำความปังพร้อมแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ฟังก์ชั่นที่ใหญ่กว่าเดิมกับคอนเซปต์ New Space, New Design, New Location บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 580 ตรม. บนที่ดิน 100 วาขึ้นไป* เข้าถึงตัวเมืองได้ง่าย ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ในราคาเริ่มต้น 16.99-25 ล้านบาท
แบบบ้าน Oxburgh ที่เราจะพาชมกันวันนี้เป็นแปลนใหญ่สุดของโครงการ มากับพื้นที่ใช้สอยที่จุใจกว่า 580 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ห้องนั่งเล่น 1 โซนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว รวมทั้งห้องแม่บ้าน ห้องซักผ้า มีพื้นที่จอดรถได้ 4 คัน รองรับครอบครัวใหญ่ได้ถึง 3 Generation ภายในบ้านโปร่งโล่งด้วยดีไซน์ผนังสูงแบบ Double Volume พร้อมช่องแสงที่สูง นำแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ พื้นที่เยอะ เลย์เอาท์ดี
เชื่อมต่อกับโซนห้องรับแขกที่เป็นโถงสูงแบบ Double Volume เปิดโอกาสให้เจ้าของบ้านได้ทัททายกับแขกที่มาเยี่ยมเยียนไปอีกกก
ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ต้องขึ้นบันได มีห้องน้ำในตัว ถูกออกแบบให้เหมาะกับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยออกแบบให้เป็นทางลาดวีลแชร์ พร้อมมีราวจับและที่นั่งอาบน้ำ แยกโซนเปียกโซนแห้งด้วยรางระบายน้ำแบบยาว แทนการทำพื้นที่ต่างระดับ ตรงนี้จะทำมาเพื่อผู้สูงอายุที่ต้องใช้วีลแชร์โดยเฉพาะเลย
ขึ้นมาชั้นสองของบ้านจะมีอีกหนึ่งโซนนั่งเล่นซึ่งเป็นระเบียงชั้นลอย มีความ Private แม้จะเป็นมุมเล็ก ๆ แต่ก็สามารถตกแต่งเป็นมุมอ่านหนังสือหรือเป็นตู้โชว์ก็ได้ตามความต้องการ
Grand Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ของบ้านที่ Grand สมชื่อ ต้อนรับด้วยส่วน Walk-in Closet สุดเรียบหรูด้วยงานหินอ่อนขาวคลีน และมุมกระจก ตกแต่งด้วยความหรูหราเอาใจคนชอบแต่งหน้าแต่งตัวสุด ๆ
ภายในห้องนอนยังมีส่วนพื้นที่อเนกประสงค์ที่ครีเอทได้ตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน จะเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือจะสองฟังก์ชั่นในห้องเดียวก็ยังได้เพราะพื้นที่เค้ากว้างงงงงงงงจริง ๆ ถ้าบ้านไหนมีเด็กเล็กที่ยังไม่แยกห้องนอน ตรงนี้ก็สามารถแปลงเป็นห้องนอนเด็กอีกห้องได้เลยนะ
ห้องนอนหวานแววฟีลลูกคุณ ตกแต่งให้มีความสดใสตามสไตล์เด็กผู้หญิง หรือจะสายสปอร์ตแนวเด็กผู้ชาย มีความเท่ห์ ดูดี และไม่ซ้ำใคร อีกห้องนอนใหญ่ของบ้าน มาพร้อมโซน Walk-in Closet ที่สามารถใส่เสื้อผ้าได้อย่างจุใจ ตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในตัว
มาถึงส่วนไฮท์ไลท์สุดปังที่ทำให้บ้านนี้เป็นบ้านอังกฤษที่สมบูรณ์ คือห้องใต้หลังคา หรือ ลอฟท์สเปซ พื้นที่พิเศษที่เป็นได้ทุกอย่าง เติมเต็มจินตนาการของผู้อยู่อาศัยให้ Fullfill สุด ๆ ไปเลย ห้องตัวอย่างวันนี้แต่งมาเป็นห้องดูหนัง ติดม่านแดงได้ฟีลสุดดด 🎞
ทางเข้าหน้าโครงการจุคลับเฮาส์ที่มีฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ ทั้งสระว่ายน้ำ, Co-working Space, Theatre, ฟิตเนส ปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมงและระบบ CCTV เข้า – ออกโครงการด้วยระบบ KATSAN
แถมยังมากับ Facility เจ๋ง ๆ แบบใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะเขามีคลับเฮาส์ที่รวบรวมกิจกรรมที่หลากหลายเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-working Space ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่รองรับคนได้จำนวนมาก, ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์เครื่องเล่นที่หลากหลายเอาใจสายออกกำลังกาย
ที่พิเศษสุด ๆ ของโครงการนี้เลยก็คือ ห้อง Theatre ที่เหมือนยกโรงหนังมาตั้งไว้ในโครงการ ไม่ต้องทนรถติด ไม่ต้องเจอคนเยอะ ๆ ก็สามารถมีโรงหนังส่วนตัวเอาไว้สร้าง Family time กับครอบครัวได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีระบบความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง และยังมีระบบ CCTV เข้า – ออกอีกโครงการด้วย
Clubhouse พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่
Co-working Space รองรับลูกบ้านได้จำนวนมาก ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือ มากันเป็นกลุ่ม ก็สามารถใช้ประโยชน์จากโซนนี้ได้อย่างเต็มที่
ตัวโครงการมีความไพรเวทสูงมาก ๆ เพราะมีเพียง 94 ยูนิตเท่านั้น รอบโครงการรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว เพิ่มความสดชื่น ร่มรื่นและสงบ บรรยากาศดีสุด ๆ
พบกับพื้นที่ชีวิตใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม สะท้อนกลิ่นอายอังกฤษ “บนทำเล รามอินทรา” ที่ The City รามอินทรา-วงแหวน 2
.
ลงทะเบียนรับสิทธิเพิ่ม! 200,000บาท.* https://bit.ly/3X179Cx
โฆษณา