27 มิ.ย. 2023 เวลา 10:51 • ท่องเที่ยว

รางวัลแรกจาก Blockdit กับแคมเปญ The Real Check-in (ตัวตึงสายโฟโต้)

ยอมรับเลยว่าเราตัดสินใจสร้างเพจ และเขียนคอมเมนท์บน Blockdit เพราะเห็นแคมเปญ The Real Check-in นี่แหละ ส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของรางวัลที่น่าสนใจ แต่อีกส่วนหนึ่งมันเหมือนเป็นการค้นพบไลฟสไตล์ของพวกเรา นั่นคือการ เที่ยว แล้ว บอกต่อ…
บนแพลตฟอร์มอื่นเราสร้างเพจขึ้นมาเพื่อแชร์ภาพสวยๆ ในการเดินทางท่องเที่ยวของพวกเราในสไตล์ครอบครัว แบบเที่ยวเอง ถ่ายรูปเอง แต่น้อยครั้งที่จะได้เขียนรีวิวเป็นเรื่องเป็นราวแบบจริงจัง แต่การได้รู้จัก Blockdit นี่แหละที่ทำให้เรารู้ว่า ให้เราเขียน ให้เราเล่าเรื่อง เราก็ทำได้นะ
รางวัล “ตัวตึงสายโฟโต้”
ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ให้โอกาสเพจน้องใหม่อย่างพวกเรา ที่ชื่นชอบคอนเทนท์ และกดไลค์สนับสนุนจนได้มีโอกาสได้เข้ามาลุ้นรางวัล ทำเอาเราประทับใจมากที่แค่ 3 คอนเทนท์แรกของเราก็สามารถคว้าดาวได้ถึง 3 ดวง เล่นเอาตกใจไปเลย
และขอบคุณทีมงาน Blockdit ที่จัดกิจกรรมดีๆ และเลือกเราเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ แม้ว่าเราเองจะทำเพจเป็นงานอดิเรก นานๆ จะได้เขียนคอมเทนท์ที แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเข้ามาติดตามและแบ่งปันเรื่องราวๆ ดีๆ กับสังคมโซเชี่ยลมีเดียดีๆ บน Blockdit แบบนี้ต่อไป…
โฆษณา