28 มิ.ย. 2023 เวลา 03:12 • ท่องเที่ยว
กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณสำหรับรางวัล "รีวิวสุดปัง" จาก Blockdit ในกิจกรรม The Real Check-In

เริ่มเข้ามาเขียนใน Blockdit ตามคำแนะนำของน้องสาว ในช่วงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 นี้เอง จากบทความแรกเรื่อง "เขานางยักษ์ UNSEEN ในชะอำ-เพชรบุรี" และเป็นบทความแรกที่ได้ "ดาว" แค่ได้ดาวก็เป็นความสุข ตื่นเต้น กับดาวดวงแรกแล้ว
ประกอบกับช่วงนั้น Blockdit มีกิจกรรม The Real Check-In ที่เปิดโอกาสให้นักเขียนได้เล่าประสบการณ์การท่องเที่ยว สถานที่เด็ดที่อยากแชร์ ลงใน Blockdit จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาลงใน Platform ของ Blockdit และจากบทความบทแรกที่ได้ดาวของเรา ก็เป็นบทความบทแรกที่ได้รางวัลจาก Blockdit "รีวิวสุดปัง" เรียกว่า ตื่นเต้น ดีใจสุดๆ
รางวัลนี้เป็นกำลังใจสำหรับนักเขียนหน้าใหม่อย่างเรา ตั้งใจที่จะเล่าเรื่องราวประสบการณ์การท่องเที่ยว ที่ผสมประวัติศาสตร์เล็กๆ น้อยๆ ผ่านตัวหนังสือและรูปภาพ ลงในแต่ละบทความ
ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่านที่สนใจในบทความ และให้กำลังใจ ส่ง comment กันมาทักทาย ถึงแม้บางบทความจะได้ไม่ได้ "ดาว" แต่ก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งเป็นกำลังใจที่จะเขียนบทความแนวสร้างสรรค์แบบนี้ต่อไป
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเล่าเรื่องราวผ่านบทความ คลิป VDO หรือ แบบ Podcast ก็ลองนำมาลงได้ที่ Blockdit ที่มีข้อเสนอแนะการเขียนบทความ การทำรูปภาพ ให้เราได้เรียนรู้มากมาย เพื่อฝึกประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองด้วย และขอเป็นกำลังใจสำหรับเพื่อนๆ นักเขียนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ด้วยนะคะ
ขอบคุณ Sponsor ใจดี ที่ร่วมมอบรางวัลในกิจกรรมนี้ ไม่ว่าจะเป็น
  • เครื่องต้มกาแฟ จาก Cafe Amazon
  • Gift Voucher จาก ร้านอาหาร Kouen Sushi Bar
  • Gift Voucher จาก ร้านอาหาร โอ้กะจู๋
  • Gift Card จาก Hungry Hub
  • บัตรเติมน้ำมัน Privilege Card จาก PTT
สนใจอ่านบทความที่ได้รางวัลได้ที่ link นี้ค่ะ แล้วอยากลืมกดติดตามกันนะคะ https://www.blockdit.com/posts/6433f1b8c3e826df31472936
โฆษณา