28 มิ.ย. 2023 เวลา 04:17 • ความคิดเห็น

เคยถามว่าใจเรามันทุกข์ และสุข เดี่ยวก็ไปเดี่ยวก็มา

วันที่เราทุกข์ หัวใจเรามันอ่อนแอ
มีคนบอกว่า หลับแล้วจะหาย
แต่จริงๆวันที่เราทุกข์ เราควร ไปหาใครสักคนที่ไว้ใจได้คุย มันจะทำให้ดีขึ้น หัวเราะคนที่ทำให้เราหัวเราะ คนนั้นจะทำให้เราสบายใจ
***ถ้าหาไม่ได้ จะทำยังไง
ก็หาหนังตลกๆดู ทำให้ใจ เรา หายจากการอ่อนแอ ในช่วงนั้น
*ชีวิต มันไม่สามารถท้อ หรืออ่อนแอ นานๆๆ
โฆษณา