28 มิ.ย. 2023 เวลา 04:23 • ความงาม
โตเกียว

แนะนำเทรนแต่งหน้าตลอดฤดูร้อนปีนี้ของสาวญี่ปุ่น ! โดยใช้เครื่องสำอางค์ CANMAKE

หลายคนคงจินตนาการไม่ออกว่าหากมาเยือนญี่ปุ่นฤดูร้อนแล้วจะไปเที่ยวที่ไหน หรือ ทำกิจกรรมอะไรดี สาวญี่ปุ่นนิยมไปแคมป์ปิ้ง และ ชมงานดอกไม้ไฟ \(^_^ ) สนุกกับสีสันและบรรยากาศช่วงกลางวันและค่ำคืนของญี่ปุ่น ชอบลุคลุยๆเหมาะไปแคมป์ปิ้ง หรือ ลุคสวยหวานเตรียมไปชมงานดอกไม้ไฟ จะมีไอเท็มเด็ดๆตัวไหนที่พลาดไม่ได้บ้าง มาชมกันเลย
① ลุคธรรมชาติ สดใส แต่งเบาๆเมคอัพ โน เมคอัพ
Base Makeup|Mermaid Skin Gel UV
Mermaid Skin Gel UV [C02] Sunny Yellow / [C01] Mint
ล่าสุดครีมกันแดดของ CANMAKE ตัวฮิตอย่าง Mermaid Skin Gel UV ออกรุ่นใหม่ที่มีส่วนประกอบของวิตตามินซีออกมาให้ได้ลองใช้กันในเบอร์ [C02] Sunny Yellow มี SPF50+/PA++++ ป้องกันผิวไหม้จากแสงแดด มีเนื้อสัมผัสสดชื่นคล้ายทาโลชั่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ
นอกจากตัว [C02] Sunny Yellow แล้วยังมี [C01] Mint ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก (CICA) มีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และยังช่วยปกปิดรอยแดงของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ทาได้ทั่วร่างกายไม่จำกัดเฉพาะบริเวณใบหน้า
Base Makeup|Secret Beauty Powder
Secret Beauty Powder [M01]
แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นสูตรลับของ CANMAKE ! Secret Beauty Powder เดิมทีมีด้วยกัน 2 สูตร ได้แก่สูตร Clear (สีขาวโปร่งแสง) และ Natural (สีธรรมชาติ ปกปิดปานกลาง) มีประสิทธิภาพในการรีทัชเมคอัพ
ในปีนี้ได้มีสูตรใหม่ [M01] Medicated Secret Beauty Powder ออกมาวางจำหน่ายเพิ่มเติม ในสูตรใหม่มีสารที่ป้องกันการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน สร้างผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะเกินไป เน้นงานผิว สวยใสเป็นธรรมชาติ
Base Makeup|Nose Shadow Maker
[01] Greige Yellow / [02] Grayish Pink
อีกไอเท็มที่ทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ได้รูป เน้นบริเวณส่วนจมูก Nose Shadow Maker ตัวไฮไลท์ดั้งที่มีทั้ง 2 สีเลือกใช้ได้ตามโทนสีผิว เบอร์ [01] Greige Yellow เหมาะกับคนผิวโทนร้อน และ [02] Qrayish Pink เหมาะกับคนผิวโทนเย็น
มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื่นมากกว่า 4 ชนิด และไม่มีการผสมสี น้ำหอม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มาพร้อมแปรงสองด้านที่ออกแบบมาเพื่อใช้ปัดบริเวณจมูกโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่พกพาง่าย และ สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ
Cheek|Cream Cheek
Cream Cheek [05] Sweet Apricot / [19] Cinnamon Milk Tea / [21] Tangerine Tea
หากใครชอบแต่งลุค Makeup no Makeup เน้นงานผิวแล้วละก็ .. การปัดแก้มให้ชมพูอย่างเป็นธรรมชาติถือเป็นอีกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ครีมบลัชออนที่ใช้ทาในจุดต่างๆบนใบหน้า ปรับแต่งจุดต่างๆให้ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่ใช้งานง่ายและมีสีหลากหลายมากๆให้เลือกใช้เหมาะกับผิว ถือเป็นสินค้าที่ขายดีมากๆอีกตัวของ CANMAKE
ทางเราแนะนำ 3 สีนี้เลย เบอร์ [05] Sweet Apricot เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือ [19] Cinnamon Milk Tea เหมาะกับการแต่งหน้าลุคเข้มขึ้นมานิดๆดูสวยหรูดูแพง และสุดท้ายสีใหม่อย่าง [21] Tangerine Tea
Plus|Eye Bag Concealer
Eye Bag Concealer [03] Peach Orange
เพิ่มลุคการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ด้วยเทรนด์ถุงใต้ตาแบบเกาหลี ! Eye Bag Concealer ที่มีหัวปลายเล็กเพียง 3 มม. เนื้อครีมเนียนเกลี่ยง่าย ติดทนนาน เหงื่อ น้ำตา หน้ามัน เอาอยู่ ถือเป็นไอเท็มที่ออกแดดออกฝนใช้ได้ในหน้าร้อนได้อย่างไม่มีปัญหา ปีนี้ยังมีสี [03] Peach Orange ออกใหม่ เสริมลุคแต่งหน้าโทนส้มถูกใจสายเกาหลีอย่างแน่นอน
★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★ー★
② ลุคเปล่งประกายมีความเซ็กซี่นิดๆ เพิ่มสีสันบนใบหน้า
Lips|Muchi Puru Tint
Muchi Puru Tint [01] Butterscotch / [02] Peach / [03] Wine Berry
แม้คุณจะเพิ่งเริ่มแต่งหน้า หรือ แต่งหน้า คัดตาไม่เก่ง เพียงแค่ทาปากหรือใช้ลิปสีสันน่ารักใบหน้าก็สดใสขึ้นได้ในทันที ! Muchi Puru Tint ลิปทินท์ของ CANMAKE ที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่า 6 ชนิด ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มน้ำ สดชื่น ดูเซ็กซี่ได้ สีติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ตอนนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ [01] Butterscotch / [02] Peach และ [03] Wine Berry
Eye Make|Juicy Pure Eyes
Juicy Pure Eyes [15] Sunset Kiss / [16] Silhouette Sunrise
อายแชโดว์ช่วยเพิ่มความแวววาวบนเปลือกตา Juicy Pure Eyes ปีนี้ออกสีลิมิเต็ดอย่างเบอร์ [15] Sunset Kiss และ [16] Silhouette Sunrise ออกมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกัน อายแชโดว์ CANMAKE ไม่เพียงแต่พกพาสะดวกเท่านั้น แต่ในตลับยังมีถึง 3 สี แบ่งออกเป็นสีหลัก สีลายเส้น และ สีท็อปสำหรับทาทับด้านบนเพื่อเพิ่มความสว่างและความแวววาว
ออยในอายแชโดว์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา และ ยังช่วยเสริมความแวววาวเปล่งประกายด้วยไข่มุกและกลิตเตอร์วิบวับ ให้ลุคแต่หน้าดูสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมๆกันเมื่อกระทบกับแสงไฟยามค่ำคืน
Eye Make|City Lights Eyes
City Lights Eyes [03] Orchid Move / [05] Moon Diamond
หากใครชอบใช้อายแชโดว์แบบสีเดียว ไม่เบลนสีตาแนะนำ City Lights Eyes รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตลับเดียวครบจบ มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ 5 ชนิด เกลี่ยง่าย สีติดทนนาน และยังสามารถล้างทำความสะอาดออกง่ายๆด้วยโทนเนอร์ล้างเครื่องสำอางค์
City Lights Eyes มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ [01] Russet Brown, [02] Sphinx Amber, [03] Orchid Mauve, [04] Chamois Pink และ สีพิเศษลิมิเต็ดเบอร์ [05] Moon Diamond สาวญี่ปุ่นนิยมสี [03] และ [05] เป็นพิเศษ แพ็คเกจสุดน่ารัก กะทัดรัดพกพาง่าย เหมาะกับใช้เองหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
Eye Make|Color Change Eyebrow
Color Change Eyebrow [08] Almond Brown
หลังๆมาสาวๆญี่ปุ่นนิยมแต่งหน้ารวมทั้งเปลื่ยนสีคิ้วให้ตรงกับสีผมกันมากขึ้น ช่วยให้ใบหน้าดูซอร์ฟลงหรือเข้ากับรูปทรงและสีผม สี [08] Almond Brown ถือเป็นสีน้ำตาลมาตรฐานของ CANMAKE มีความออกแดงๆเข้มกว่าสีน้ำตาลทั่วไปเล็กน้อย ช่วยเน้นทรงคิ้วสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์บนใบหน้า
นอกจากจะมีให้เลือกหลายสีแล้ว เครื่องสำอางค์ตัวนี้ยังกันน้ำ คงทนต่อเหงื่อ และ สามารถล้างออกง่ายๆด้วยน้ำอุ่น
Point Makeup|Colorful Nails
Colorful Nails [N83] Moonray / [N84] Hazy Rain
นอกจากไอเท็มเครื่องสำอางที่ใช้บนใบหน้าแล้ว CANMAKE ยังมียาทาเล็บออกวางจำหน่าย ฤดูร้อนนี้มีสีลิมิเต็ด 3 สีเพิ่มใหม่ ตัวที่ขายดี ได้แก่ สี [N83] Moonray และ [N84] Hazy Rain เหมาะกับฤดูร้อนอันสดใส
สี Moonray ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงจันทร์ ส่วนสี Hazy Rain มีเนื้อกลิตเตอร์เพิ่มความระยิบระยับเปรียบอิมเมจยามค่ำคืนในเมืองหลังฝนตก ยาทาเล็บของ CANMAKE มีคุณสมบัติแห้งเร็ว เนื้อมันวาว เหมาะกับทุกโอกาส
ซัมเมอร์นี้มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหน ? แนะนำให้ลองหยิบเครื่องสำอางค์ของ CANMAKE พกพาติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ หวังว่าในฤดูร้อนนี้ทุกคนจะมีลุคสวยๆ และ สนุกไปกับการแต่งหน้า หรือหากใครตต้องการอ่านเกี่ยวกับ CANMAKE เพิ่มเติมก็สามารถย้อนอ่านบทความเก่าๆได้ในเว็บไซต์เจแปนคุรุที่นี่เลย
อัพเดตญี่ปุ่นฉบับล่าสุดกับ JAPANKURU ได้ที่
สำหรับคนไทยในญี่ปุ่นมี Facebook Group ให้เข้าร่วมด้วยค่ะ
สามารถเข้ามาแลกเปลื่ยนข่าวสาร ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ความงาม แฟชั่น สุขภาพ ศิลปะ วัฒนธรรม สำหรับคนไทยทั่วประเทศญี่ปุ่นกันได้ที่
โฆษณา