30 มิ.ย. 2023 เวลา 05:00 • ธุรกิจ

Pride Month

ชาว XO ร่วมแสดงความยินดีกับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง
มิถุนายนเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความเท่าเทียม ให้เกียรติในความแตกต่างและตัวตนของกันและกัน ที่นี่เราสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง และมีความสุขกับสิ่งที่เลือก
บทความนี้เราขอแชร์ความคิดเห็นของคุณยุ้ย ผู้บริหาร XO กัน
LGBTQ+ เพศไร้กรอบที่เป็นส่วนหนึ่งของเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน ผู้บริหาร ใน XO ที่นำความหลากหลายมาสู่องค์กร ทั้งด้านความสามารถ ความสนุกสนาน ความเป็นทีมwork ทำให้ XO เป็นองค์กรที่มีสีสันน่ามาทำงานมากยิ่งขึ้นและเปิดกว้างสำหรับทุกคน สำหรับ XO เรามีความเปิดกว้างด้านนี้มาแต่ไหนแต่ไร
การpromote Pride Month ในปีนี้ เป็นการประกาศให้คนทั้งภายในและภายนอกองค์กรได้รู้ว่าที่นี่สนับสนุนคนทุกเพศทุกวัย ให้มีความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันในด้านรายได้ และโอกาสในการเติบโต บริษัทสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกในความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเปิดเผย เพราะเรามีชีวิตเดียว ควรเป็นตัวเองในแบบที่อยากเป็น
สุดท้ายแล้วอยากขอบคุณที่เลือกทำงานที่ XO ทำให้ XO เป็นสถานที่ทำงานที่สนุก มีความคิดหลากหลาย เคารพซึ่งความเห็นที่แตกต่าง มองทุกอย่างรอบด้านมากขึ้น และร่วมเป็นสีสันและพลังขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมีความสุขสำหรับทุกคน
ในมุมความคิดเห็นจากพนักงาน
 
XO สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมและความภาคภูมิใจในตัวตนของแต่ละคนมานานแล้ว เราเปิดกว้างในการเป็นตัวเอง ไม่ปิดกั้น ให้ความสำคัญกับทุกๆคน สนใจแค่ผลงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ในมุมของการทำงานเลยสามารถขับเคลื่อนได้ตาม DNA ของชาว XO ที่ว่า Work Smart, Have Fun, No drama อย่างแท้จริง
โฆษณา