1 ก.ค. 2023 เวลา 10:38 • อาหาร

รางวัลสุดปัง! "ร้านอาหารเด็ดที่อยากให้โลกรู้ " จากกิจกรรมThe Real Check-in

มาแล้วค่ะ ของรางวัลมาถึงมือแม่มณีแล้วค่ะ อู๊ย! ตื่นเต้น จะได้ของรางวัลอะไรบ้างนร้าาา😅
จริงๆแล้วก็ทราบจากทางทีมงาน Blockdit แล้วล่ะค่ะ ว่าจะได้รับของรางวัลอะไรบ้างจากการที่ได้เป็นผู้ชนะในกิจกรรม The Real Check-in ในหัวข้อ "ร้านอาหารเด็ดที่อยากให้โลกรู้" แต่ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้จริงจริ๊ง😅
เปิดผอบเอ๊ย!เปิดกล่องปุ๊บ!ก็เจอกับใบแจ้งรายละเอียดของรางวัลปั๊บ! รายการของรางวัลมีดังต่อไปนี้ค่ะ
1.เงินสด 40,000 บาท (โอนเข้าบัญชีธนาคารแม่มณีเรียบร้อยก่อนหน้าของรางวัลนี้แล้วค่ะ)
2.ของรางวัลมูลค่า 13,000 บาท จากสปอนเซอร์ที่น่ารักและใจดีตามนี้เลยค่ะ
บัตรเติมน้ำมัน จาก PTT Station
1
Gift Voucher จาก Traveloka
Gift Voucher จาก ร้านอาหาร Kouen
Gift Voucher จากร้านอาหารโอ้กับจู๋
เครื่องชงกาแฟ จาก Cafe Amazon
เห็นของรางวัลแล้ว สุดปังจริงๆค่ะรู้สึกดีใจที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ
เพราะขอสารภาพว่าเกือบจะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้แล้วล่ะค่ะ เพราะช่วงที่เริ่มมีกิจกรรม The Real Check-in เป็นช่วงที่แม่มณีไม่มีเวลาไปเที่ยวหรือไปกินอาหารที่ร้านอาหารที่ไหนเลย งานยุ่งมาก จะซื้อมากินที่บ้านหรือทำกินเองที่บ้านตลอด
แต่เหมือนโชคช่วยที่เพื่อนแม่มณีที่อยู่ชลบุรีได้แวะมาหาเลยต้องพานางไปกินที่ร้านอาหาร และพอได้ไปกินแล้ว แม่มณีคิดเลยว่า ยังไงก็จะต้องรีวิวร้านอาหารร้านนี้ให้โลกรู้ให้ได้จะไม่เก็บไว้คนเดียวแน่ๆ (ประมาณว่าแม่มณีรู้โลกรู้😅) เลยทำให้เกิดบทความนี้ขึ้นมาค่ะ 👇
1
ขอขอบคุณเพื่อนๆนักอ่านและนักเขียนที่น่ารักทุกคนไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเพจหรือบุคคลที่ชื่นชอบและกดไลค์ให้บทความนี้ของ เพจแม่มณีมีเรื่องเล่าได้เข้ารอบไปลุ้นรางวัลในครั้งนี้ค่ะ
และต้องขอขอบคุณ คณะกรรมการ Blockdit ที่เลือกให้เพจแม่มณีมีเรื่องเล่าได้เป็นผู้ชนะได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดีใจมาก เพราะเป็นบทความรีวิวร้านอาหารบทความแรกที่เขียนและยังเป็นรางวัลแรกในการเขียนอีกด้วยค่ะ รู้สึกว่ากำลังใจมาเต็ม ปลื้มปริ่มมากเลยค่ะ😊
และถ้าทาง Blockdit มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อๆไป ก็อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆนี้กันค่ะ ไม่แน่นร้าาารางวัลต่อไปอาจจะเป็นของคุณก็ได้ค่ะ😊
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย...ติดตาม...และให้กำลังใจนะคะ😍💕
#แม่มณีมีเรื่องเล่า😊มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง#เอาแบบที่สบายใจ😊
โฆษณา