28 มิ.ย. 2023 เวลา 10:54 • กีฬา

สรุปข่าตลาดชื้อขายนักเตะวันที่ 28

เริ่มกันที่ เอดู แมนดี้ บินไปถึง ซาอุดิอารเบีย เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม อัล อาลี คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 17ล้านปอนด์
รอชูเสื้อได้เลย JM เจมส์ แมดิชสันใกล้จะเป็นนักเตะสเปอร์ 100 % โดยสเปอร์จะเร่งเอกสารต่าง ๆ ให้เรียบร้อยภายใน24 ชั่วโมงนี้ หลังจากตกลงเงื่อไขรายละะเอียดค่าเหนื่อยและค่าตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวจะตกอยู่ที่ 40 ล้าน แต่จะมีส่วนแบ่งไปให้นอริสต้นสังกัดเก่า 15 %
นิวคาสเซิล เตรียมประกาศได้ตัว โตนาลี ทันทีที่ฟุตบอลยูโร่ ยู23 จบลงหลังจากได้บรรลุการเจรจาส่วนตัวกับสโมสร ต้นสังกัดเอซีมิลานเรียบร้อยแล้ว
ฟาบิโอ คาวัญโญ่ บินไปเยอรมันเรียบร้อยแล้วหลังจากต้นสังกัดอย่างลิเวอรพูลตกลงปล่อยนักเตะไปร่วมทีมไลป์ซิกแบบยืมตัว จนจบฤดูกาล โดยไม่มีเงื่อนไขชื้อตัว คล๊อปยังคงชื่นชอบในตัวนักเตะรายนี้และต้องการให้นักเตได้พัฒนาฝีเท้าในรดับที่สูงขึ้น
ทางสะดวกสำหรับเจ้าปืนใหญ่อาเซน่อล เนื่องจากแมนซิตี้ไม่พร้อมที่จะสู้ค่าตัว 105 ล้านแข่งกับอาเซ่นลในการล่าตัว ดีแคนซ์ ไรซ์ แต่คาดว่าการเจรจาชื้อขายน่าจะยังยื้อเยื้อต่อไปเพราะข้อเสนอสัญญาการจ่ายเงิน ทางเวสต์แฮมต้องการให้ชำระเงิน 2 ก้อน แต่ทางอาร์เซ่น่อลต้องการทยอยจ่าย 5 ปี
โฆษณา