28 มิ.ย. 2023 เวลา 13:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

trueID one รวมโปรแอพดูหนังสำหรับคนชอบดูซีรีย์

ใครชอบดูซีรีย์ยกมือขึ้น..เดี่ยวนี้จะดูหลายๆ แอพก็เสียเงินหลายต่อ เพราะซีรีย์บางเรื่อง ก็ต่างไปโผล่อยู่คนละแอพกันอีก คอซีรีย์คงจะเข้าใจดี แอพที่ติดมือถือไว้คงรวมไว้เป็นกลุ่มๆ แน่ๆ ไม่ว่าจะ iQYI WeTV VIU Netflix และอีกหลายๆเจ้าเลยก็ว่าได้
เห็นในแอพTrueID มีโปร trueID one ที่รวมแอพดูหนัง ดูซีรีย์ไว้ น่าสนดี ซื้อโปรเดียวดูได้ 4 แอพไปเลย กับราคาที่คุ้มค่าและถูกลง ได้ดูทั้งซีรีย์เกาหลี จีน ไทย อีกทั้งหนัง ภาพยนต์ไทยและต่างประเทศแถมมีกีฬา และรายการวาไรตี้อีกด้วย เห็นในแพ็กจะมี แอพ TrueID+ ,Prime, WeTV, IQYI รวมไว้แบบนี้ก็คุ้มดีนะ
ลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่าแต่ที่ทาง trueID one เค้ารวมไว้จะมีอะไรบ้าง คุ้มค่ากับราคา 299 บามหรือไม่?
เปิดกันด้วยแอพแรกที่จะได้ดูคือ ทรูไอดี พลัส 59บาท/เดือน
เต็มที่ไปกับ ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง รวมถึงคอนเทนต์ และรายการเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะบนแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส ที่เดียวเท่านั้น
แอพ trueID+
แอพที่ 2 จะเป็น Prime Video ในราคา 149 บาท/เดือน
กับ Amazon Originals สุดพิเศษ รวมถึงภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ยอดนิยม ดูได้ทั้งเกาหลี, ฮอลลีวูด, อนิเมะ, หนังไทย รับชมได้ทุกที่ ดูได้ทั้งจากเว็บ หรือแอพบนโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือสมาร์ททีวีที่รองรับ โดยพร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์
แอพ prime video
แอพที่ 3 กับ WeTV กับราคา 119 บาท (ถ้าต่ออายุอัตโนมัติ 89 บาท)
รับชมพากย์ไทยได้สบายๆ พร้อมดูซีรีส์ อนิเมะ ภาพยนต์ รายการวาไรตี้ วีดีโอเอ็กซ์คลูซีฟ ดูแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา จะเปลี่ยนโหมดกลางคืนได้ดั่งใจ
แอพ WeTV
แอพที่ 4 กับ iQIYI VIP ราคา 119 บาท
ดูออนไลน์ฟรี ทั้งซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ละครไทย วาไรตี้โชว์ หนัง และ อนิเมะ พร้อมซับไทยและพากย์ไทย ซีรีย์ดัง ติดกันงอมแงมเพียบ
แอพ iQIYI
รวมราคาทั้งหมด
รวมราคาทั้งหมด
ทรูไอดี พลัส 59บาท/เดือน
Prime Video ในราคา 149 บาท/เดือน
iQIYI VIP ราคา 119 บาท
WeTV กับราคา 119 บาท
รวมๆ กันแล้ว 59+149+119+119 =446 บาท จาก 4 แอพที่ดูหนัง ซีรีย์ กีฬา วาไรตี้ต่างๆ ถ้าเราซื้อแยกดูแต่ละแอพ เราจะต้องเสียเงิน หลายบาทเลย สู้จัดเต็มแบบคุ้มค่ากับ trueID one กับราคา 299 บาท ไปเลยดีกว่าครบจบทีเดียว ลองดูรายละเอียดในแอพ TrueID อีกครั้งก็ได้นะ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายละเอียดแพ็กเกจทรูไอดีวัน (TrueID ONE)
#ซีรีย์ #หนัง #appฮิต
โฆษณา