28 มิ.ย. 2023 เวลา 23:06 • การศึกษา
"ความล้มเหลวคือแสงสว่งแห่งความสำเร็จ"หากไม่พบเจอความล้มเหลวเลยเราก็จะมองไม่เห็นหนทางของความสำเร็จนั้น แต่ก็ว่าไปแล้วความสำเร็จบางสิ่งก็ใช่ว่าจะทำให้เรามีความสุขกับความสำเร็จนั้นเมื่อได้มันมา หากเปรียบกับต้นไม้ตามที่มีข้อความของท่านหนึ่ง ในเรื่องของการปีนป่ายที่จะไปให้ถึงยอดไม้นั้น บางครั้งการจะพบกับความสำเร็จหรือยอดไม้อาจจะไม่ต้องพยายามปีนมันขึ้นไปก็ได้ แต่เราทำให้มันลงมาหาเราได้ครับ เพียงแต่เราต้องพร้อมเสียก่อน พลังพร้อม,เครื่องมือพร้อม,วันเวลาพร้อม โค่นมันลงมาครับจะค่อยๆแซะหรือจะเลื่อยครับ
โฆษณา