29 มิ.ย. 2023 เวลา 01:00 • ความคิดเห็น
Credit:Chatgpt
เอกชัย
สีอะไรที่คุณคิดว่าเป็นสีความสุขของคุณ ทําไมถึง ต้องเป็นสี่นี้อะไร ?
สีที่ฉันคิดว่าเป็นสีความสุขของฉันคือสีฟ้าเข้ม สีฟ้าส่งผลให้ฉันรู้สึกสดชื่นและมีความสุข เมื่อ เห็นสีฟ้าฉันรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขอยู่ เสมอ นอกจากนี้ สีฟ้ายังเป็นสีที่สวยงามและ เชื่อมโยงกับความรู้สึกของความเย็นและ ความเป็นกลาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าสร้าง ความสุขในชีวิตอย่างมีความสมดุลเช่นกัน
โฆษณา