30 มิ.ย. 2023 เวลา 09:30 • ท่องเที่ยว
เทศบาลนครรังสิต

รวม 10 คาเฟ่ ย่านรังสิต ปทุมธานี

เครื่องดื่มอร่อย🥤 บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย📸 เดินทางง่าย🚗
ใครอยู่รังสิตหรือผ่านมาแถวนี้ต้องห้ามพลาด
#คาเฟ่รังสิต #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ปทุมธานี #โดดเดี่ยวเที่ยว
Breadtory คาเฟ่มินิมอลให้ฟิลอยู่ในสวนย่านปทุมธานี ร้านจะตกแต่งเป็นโทนขาว น้ำตาล โดยที่รอบร้านจะเป็นสวนสีเขียวเล็กๆ เครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารที่นี่เค้าก็มีให้เลือกเพียบเลย ในส่วนของมุมถ่ายรูปก็เยอะไม่แพ้กัน ทั้งในร้าน และรอบๆร้าน ถ่ายกันรัวๆเลย ใครผ่านมาแถวนี้อย่าลืมแวะมากันนะครับ ⏰ 09:00-18:00 (หยุดวันจันทร์)
Term Waan Cafe & Bistro Klong4 คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านรังสิต คลอง 4 ร้านตกแต่งโทนสีขาว มินิมอลสุดๆ ถ่ายรูปได้ทุกมุม แถมยังมีชั้นดาดฟ้าอีกด้วย เครื่องดื่ม เค้กก็อร่อย ใครผ่านมาแถวนี้ต้องแวะมาแล้วครับ
Resfeber Cafe #ปทุมธานี คาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้งท่ามกลางสวนสีเขียว ณ ปทุมธานี ตัวร้านจะเป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ มีที่นั่งให้เลือกนั่งได้หลายมุม และมุมที่ทุกคนมาแล้วต้องถ่ายก็คือหน้าร้านเลยครับ เค้าตกแต่งมาให้ถ่ายรูปโดยเฉพาะเลย ในส่วนเรื่องเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ก็อร่อยใช้ได้ ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ให้ฟิลในป่าต้องลองมาที่นี่ดูครับ ⏰ 09:00-18:00 น. (ปิดวันจันทร์)
Kusto Cafe คาเฟ่เท่ๆ สไตล์ loft ย่านรังสิต โดนที่ด้านหน้าของร้านจะเป็นสีดำเทา ตัดกับบันได สีน้ำตาลที่อยู่ ด้านข้างของร้านทั้ง2ฝั่งครับ โดยด้านในจะมีบาร์อยู่ตรงกลางพื้นที่ค่อนข้างเยอะ อารมณ์กึ่งๆ co-working space ส่วนเมนูนั้น จะมีทั้งของคาวและของหวานครับ เครื่องดื่มก็จะมีแบบทั้ง กาแฟ และ non-coffee ให้ได้เลือกกันครับ ⏰ ทุกวัน 9.00-18.00
modus.23 #ปทุมธานี คาเฟ่สไตล์เกาหลี โทนมินิมอล ย่านปทุมธานี หน้าร้านจะตกแต่งโทนสีครีมตัดกับสีน้ำเงินอมเทาและจะมีโต๊ะและเก้าอี้สีขาวตั้งอยู่ตรงทางขึ้นร้าน ๆว้ให้ถ่ายรูปกันก่อนเลยเป็นมุมแรก พอเดินเข้าไปในร้านแล้วภายในร้านจะตกแต่งสไตล์สีเอิร์ธโทนดูให้บรรยากาศเกาหลีๆ สบายตา ครับ ⏱ ทุกวัน 9.00-18.00
Prem Cafe In the Garden #ปทุมธานี คาเฟ่ในสวนริมน้ำ บรรยากาศร่มเย็นสบายๆ ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้สีเขียวนานาชนิด ให้ความรู้สึกเฟมือนเดินเล่นในสวน ตัวร้านจะเป็นร้านชั้นเดียวที่ข้างในนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้เหมือนกับข้างนอก ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในสวนตลอดเวลา มาพร้อมกับเมนูอาหารจานเดียวแบบง่ายๆ บวกกับเค้กและเครื่องดื่ม สามารถสั่งนั่งทานดื่มด่ำกับธรรมชาติ ⏱ ทุกวัน 8.30-18.00
R House #ปทุมธานี คาเฟ่สไตล์มินิมอลเปิดใหม่ย่านปทุมธานี ร้านตกแต่งเป็นโทน ขาวน้ำตาล ที่นั่งเพียบ ทั้ง Outdoor และ Indoor ไม่ว่าจะนั่งทำงาน จิบกาแฟ คุยกับเพื่อน บอกเลยชิลสุดๆ มุมถ่ายรูปก็คือถ่ายกันรัวๆ ถ่ายได้ทุกมุมเลย ส่วนเครื่องดื่ม อาหารมีให้เลือกเพียบ มาเลือกทานกันได้ตามใจชอบเลยครับ ⏰ 08:00-18:00 น. (หยุดวันพุธ)
นิทานคาเฟ่ - Nitan Cafe & Garden #ปทุมธานี 📖คาเฟ่ในสวนสไตล์อังกฤษ ย่านปทุมธานี โดยที่เมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้ว ความรู้สึกเหมือนเปิดหนังสือนิทานเล่มนึง โดยที่ตัวร้านจะเป็นสีเขียวกลมกลืนกับสวนด้านนอก ส่วนภายในร้านก็จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลตัดกับสีเขียวดูสบายตาครับ ⏱ จ.-พฤ. 11.00-19.30 ศ.-อา. 10.00-19.30
Pareto Cafe #ปทุมธานี คาเฟ่บรรยากาศสุดร่มรื่นที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวตัดกับตัวร้านมีสีขาวกับน้ำตาลดูโดดเด่น ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายแสนอบอุ่น ที่สำคัญมีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม ทางร้านยังมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ทั้งของคาวของหวานรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ⏱ เปิดทุกวัน 07.00-19.00
ละเมียด คาเฟ่ ละเมียด เป็นค่าเฟ่สไตล์ มินิมอลตั้งอยู่ ที่ อ.คลองหลวง ปทุมธานี ร้านมีสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น และรู้สึกสบายๆ ไปในตัว นอกจากชื่อร้านแล้ว เจ้าของร้านยังใส่ใจ ละเมียดละไม ในการทำขนม สูตรต่างๆได้ออกมาอย่างดีเลยทีเดียว ⏱ 09.30-19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
โฆษณา