4 ก.ค. 2023 เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว
Tanoshi Glamping in Khao Sok

ที่พักกลางป่า Tanoshi Glamping

Tanoshi Glamping ที่พักกลางป่า บนอุทยานแห่งชาติเขาสก ห้องพักสไตล์ Glamping ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติผืนใหญ่
3
เน้นความเป็นส่วนตัวและเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ เต็นท์ห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อให้ธรรมชาติบำบัด
ที่พักกลางป่า
ห้องพักที่นี่จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งมวลหมู่ต้นไม้ หมอก และสายลม ทำให้บรรยากาศของการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสดชื่น พร้อมทั้งยังมีเสียงคลอเบา ๆ ของธรรมชาติคอยบรรเลงเพลิน ๆ ตลอดทั้งวัน
ภายในเต็นท์
ลักษณะของเต็นท์เป็นกระโจมสีขาวครีม สไตล์ Glamping ภายในเต็นท์มีพื้นที่กว้าง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเตียงนอนขนาดใหญ่ ที่นอนนิ่ม
จะมาเป็นครอบครัวหรือคู่รักก็ให้ฟีลอบอุ่นหัวใจ และยังสามารถที่จะนอนชมธรรมชาติได้จากภายในเต็นท์อีกด้วย
ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ
Tanoshi Glamping มีห้องพักเพียง 3 ห้องเท่านั้น
โดยแต่ละห้องถูกจัดให้มีระยะห่างที่พอดี ใช้วัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติ
เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ให้ประสบการณ์ที่อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ถูกรบกวนจากภายนอก แต่ก็ไม่อันตรายจนเกินไป
วิวสุดอันซีน
เนื่องจากที่พักตั้งอยู่บนเนินเขากลางป่า ไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ก็จะพบกับทิวทัศน์ของต้นไม้สีเขียว โดยมีภาพพื้นหลังเป็นภูเขาสลับซ้อนกันไป ทอดตัวยาวจนสุดขอบฟ้า ในช่วงเช้ายังได้สัมผัสกับทะเลหมอกที่ลอยเข้ามาใกล้เพียงแค่เอื้อมมือ
การเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติแบบนี้ สามารถเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานี โดยใช้ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 401 (สุราษฎร์-ตะกั่วป่า) มุ่งสู่อุทยานแห่งชาติเขาสก ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ก็จะถึงที่พัก ซึ่งราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 1,599 บาทเท่านั้น
KYOJIN beans and spirits
ภายในตัวที่พัก ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ไฮไลต์ คือ คาเฟ KYOJIN beans and spirits ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งตระหง่านกลางหุบเขา ภายนอกใช้วัสดุสีขาวตัดกับสีเขียวขจีของป่าไม้ ทำให้คาเฟแห่งนี้มีความโดดเด่น สามารถเป็นจุดแวะพักอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด
สรุป
รีวิวที่พักกลางป่า Tanoshi Glamping เขาสก
จ.สุราษฎร์ธานี ถ้าใครชอบที่พักสไตล์ Glamping
ตามไปเช็กอินกันได้เลย
ข้อมูล Tanoshi Glamping
FB : Tanoshi Glamping in Khao Sok
Tel : 096-4262541
โฆษณา