2 ก.ค. 2023 เวลา 05:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต

ใครที่คุ้นเคยกับ Canva ห้ามพลาดเว็บนี้

สายออกแบบต้องร้องว้าว Figma เว็บไซต์ครีเอทในสหรัฐ เปิดโครงการซับพอร์ตการศึกษา ให้นักเรียนใช้งานได้ฟรีผ่าน Google Chrome Book
โครงการ Google for Education เปิดให้นักเรียนในรุ่น K-12 ได้รับสิทธิ์เข้าใช้งาน Figma และ FigJam แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มแล้วในโรงเรียนมัธยม 50 แห่งทั่วสหรัฐ
เด็กนักเรียนสามารถเข้าถึง Figma Enterprise ระดับขั้นสูงของเว็บไซต์ได้ฟรี รองรับไฟล์ไม่จำกัด ฟีเจอร์ออกแบบ และสามารถแชร์และทำงานเป็นกลุ่มได้
โดยโรงเรียนจะต้องมี Chromebook และ National Center for Education Statistics เพื่อเปิดใช้งาน ที่ปัจจุบันโปรแกรมเหล่านี้จะอยู่ในแล็ปท็อปและแท็บเล็ตสำหรับนักเรียนอยู่แล้ว
ปกติแล้วถ้าหากผู้ใช้งานทั่วไปอย่างทดลองออกแบบจะครีเอทงานได้แค่ 3 ไฟล์เท่านั้น และถ้าหากเปิดใช้งานฟีเจอร์แบบจัดเต็มจะต้องจ่ายในราคา 75 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,600 บาทต่อเดือน
ในช่วงแรกโครงการจะเริ่มต้นที่สหรัฐก่อนเป็นประเทศแรกและจะขยายไปทั่วโลก และญี่ปุ่นจะเป็นประเทศแรกในโซนเอเชียที่ได้ทดลองใช้กัน
Figma จะเป็นเว็บไซต์ออกแบบผลงานต่าง ๆ คล้าย Canva ถือว่าเป็นเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับนักออกแบบเลยครับ ไม่ว่าจะนักเรียนที่ต้องนำเสนอผลงาน , คนทำแอปพลิเคชั่น , สายออกแบบ , UX/UI
ทางเข้าเว็บไซต์ Figma >> https://www.figma.com/
ที่มา : Engadget
#Figma #TechhubUpdate
⭐️ ค้นหาข่าวที่อยู่ในความสนใจได้ที่ >> www.techhub.in.th
มีข้อสงสัยทัก LINE Techhub >> https://lin.ee/Sietmnt
โฆษณา