รีวิว Movenpick Pattaya โรงแรมที่เหมาะกับสายครอบครัว ติดทะเล

อยากเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน ก็ต้อง พัทยาเลย เพราะว่าขับรถแค่ 2ชั่วโมง สบายๆ
รอบนี้อยากเอาใจลูกชายพักโรงแรมที่ติดทะเล และสระว่ายน้ำกว้างๆ
เลยมาจบที่ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
รอบนี้มาทั้งครอบครัว เราเลยจองแบบ 2 Room type
  • Deluxe Seaview
  • Family Seaview
Deluxe Seaview
พามาดูห้องแบบ Deluxe Seaview ก่อน ห้องแบบ Deluxe จะเป็นห้องที่นอนได้ 2 คน + เด็กน้อยอีก 1 คน กำลังสบายๆ ไม่อึดอัดมาก การจัดวาง Layout ของห้องทำได้ดี ไม่ได้รู้สึกอัดอัด ห้องน้ำกว้างมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้อง ห้องหันหน้าออกทะเล วิวทะเลคือดีงาม แถมด้วยวิวสระว่ายน้ำแบบกว้างมากๆ
Family Seaview
ห้อง Family Seaview เหมาะกับบ้านที่มาเป็นครอบครัวแบบผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน ห้องพักจะเป็นเตียงขนาด King Size + กับเตียง 2ชั้น เด็กๆชอบมาก ตรงเตียง 2 ชั้นนี่แหละ เพราะว่าได้ปีนเตียงขึ้นไปนอนที่ชั้น 2 แต่ก็ต้องแอบระวังนิดนึง เพราะว่า ตอนขาปีนลง เจ้าเด็กน้อยบ้านนี้เกือบตกเตียงลงมา ดีที่รับได้ทัน การจัดวางห้องอย่างอื่นแทบจะเหมือนกับห้อง Deluxe Seaview เลย
มาดูรีวิวด้านอื่นๆกันบ้าง
🏖#โรงแรมติดทะเล
เด็กกับทะเล และทรายเป็นของคู่กัน โรงแรมนี้ก็คือติดชายหาดเลย และยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นฟรีอีก ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค🚣 เล่นบอร์ด 🏄‍♂️ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล ทรายอาจจะไม่ได้ขาวละเอียด แต่ถือว่าสะอาด เล่นได้สบายๆ
🏊‍♂️#สระว่ายน้ำใหญ่พร้อมสไลเดอร์
สระว่ายน้ำที่นี่ถือได้ว่าใหญ่มาก กว้างแบบที่ว่ายได้สะใจสุดๆ มีสไลเดอร์ใหญ่ 2 อัน และยังมีโซนสวนน้ำเล็กๆ ให้เด็กๆได้เล่น ใครที่ไม่ได้พกเสื้อชูชีพมา ทางโรงแรมก็มีบริการให้ยืมเล่น รวมถึงอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ เช่น ลูกบอล พ่อแม่ชอบสุดคือ Pool Bar ที่มี Happy Hour ช่วง 4-5 โมงเย็น ที่เครื่องดื่ม จะ 1 แถม 1 เฝ้าลูกไปด้วย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปด้วย ฟินมากจ้า
🧒#KidsClub
Kids club ที่นี่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรม ต้องจองล่วงหน้า เพราะ Kids club จะแบ่งเป็นรอบๆ รอบละ 30 นาที มีการปิดความสะอาดระหว่างวันด้วย ถือว่าดีในเรื่องความสะอาด
🍽#ห้องอาหารเช้า
ห่องอาหารเช้าใหญ่พอสมควร อาหารมีให้เลือกหลากหลาย การจัดการคิวค่อนข้างดี รอไม่นาน เวลาพีคๆคือช่วง 8:30-9:30 น. เราชอบที่เค้ามีมุมอาหารสำหรับเด็กน้อย มีความใส่ใจในทุกรายละเอียด เหมาะเป็นโรงแรมสำหรับเด็กและครอบครัว
🍫#ChocolateBuffet
มีบุฟเฟ่ช็อคโกแลตฟรี ช่วงเวลา 16:00-17:00 น. รอบนี้เสียดาย อดมา Enjoy Chocolate เพราะคุณลูกจะว่ายน้ำ 😅
#การเดินทาง 9/10
โรงแรมเป็นโรงแรมที่อยู่พัทยา จอมเทียน ติดถนนใหญ่เลย รอบๆบริเวณโรงแรมก็มีร้านอาหารเยอะ ขับไปไม่กี่นาทีก็ถึง ถือได้ว่าสะดวกสบายมาก
#ราคา 9/10
ราคาไม่แรง ยิ่งถ้าช่วงมีโปรโมชั่น นี่คือคุ้มมาก ถ้าเทียบกับห้อง Facility และบริการที่ได้รับ เราถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา
#การบริการ 9/10
พนักงานบริการดีมาก บอกได้เลยว่าประทับใจพนักงานทุกคน ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้บริการลูกค้าตลอดเวลา พร้อมให้คำแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ
📍 Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
Instagram : Travelling As A Couple
โฆษณา