3 ก.ค. 2023 เวลา 07:55 • ความคิดเห็น

เกือบสูญเสียคนที่รัก เพราะเพื่อนทักว่าไม่ดี

ในวันที่ 3 พฤษภาคมเวลาประมาณบ่าย 3 ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งส่งข้อความเข้ามาในไลน์โอเอของพี่หมอ
และได้บอกว่าเธอมีเรื่องด่วนและมีความกังวลเป็นอย่างมาก ต้องการคุยกับพี่หมอแบบด่วนที่สุดเท่าที่จะด่วนได้ เมื่อแอดมินได้รับข้อความจึงรีบบอกพี่หมอว่าเคสด่วน พี่หมอจึงนัดผู้หญิงคนนั้นคุยในเย็นนั้น
เรื่องมีอยู่ว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแก้ว (นามสมมติ) เป็นแม่บ้าน ที่ไม่ได้ทำงานและมีสามีเป็นคนเลี้ยงดู เธอเริ่มสัมผัสถึงความไม่ชอบมาพากลในความสัมพันธ์ของนิกซึ่งเป็นสามีของเธอ แก้วคิดว่าสามีของเธอนอกใจเธอ เธออยากได้วิธีแก้และขอคำแนะนำ
ในวันนั้น เธอเล่าไปร้องไห้ไปแทบจะตลอดการคุยกัน
เธอเล่าให้พี่หมอฟังว่า เธอรู้สึกแปลกใจที่สามีเธอมีพฤติกรรมแปลกไป
เริ่มกลับบ้านดึก เริ่มโทรไปไม่รับสาย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เป็นคนที่รับสายตลอด และไม่เคยกลับบ้านดึกเลย
พี่หมอจึงได้ถามว่า ก่อนหน้านี้ที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง
เธอจึงเล่าว่า เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เพื่อนที่ทำงานของเธอขายเบอร์ให้กับเธอและบอกกับเธอว่าถ้าใช้เบอร์เลขเรียงเบอร์นี้ สามีของเธอจะรักเธอมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่เธอรักสามีเธอมาก และอยากให้สามีของเธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม เธอจึงตัดสินใจซื้อเบอร์นั้นมาใช้
แรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอผ่านไป 2 สัปดาห์ สามีเธอเริ่มกลับบ้านดึกขึ้น โทรไปนอกจากจะไม่รับสายแล้วยังตัดสายทิ้ง แถมพอกลับมาบ้านก็มีเรื่องให้ทะเลาะกันแทบทุกวัน วันที่ไม่ได้ทะเลาะกันคือวันที่เธอเข้านอนก่อน
เธอรู้สึกเหมือนกับว่าเขากำลังนอกใจเธอ เธอเลยทำทุกวิถีทางที่จะทำให้สามีของเธอกลับมาเหมือนเดิม
แต่จนตอนนี้ทุกอย่างกลับกลายเป็นแย่ลง เธอเริ่มทะเลาะกับสามีหนักขึ้นด้วยเรื่องเงินที่เธอใช้จ่ายไปกับของไร้สาระ (ซึ่งจริงๆ แล้วสำหรับเธอมันคือที่พึ่งทางใจนั่นแหละ) จนในที่สุดทุกอย่างก็มาถึงจุดระเบิดสามีของเธอยืนคำขาดว่าจะขอหย่ากับเธอ เพราะคิดว่าอยู่ต่อไปจะทำให้มีแต่จะแย่ลง
เธอกะวนกะวายใจมาก ไม่รู้จะทำยังไง เธอจึงตัดสินใจหาวิธีครั้งสุดท้ายโดยการมาปรึกษาหมอดู และหมอดูคนนั้นก็คือพี่หมอเอง (พอฟังถึงตรงนี้พี่หมอเริ่มกดดันหน่อยๆ แล้ว)
หลังจากที่ฟังเรื่องราวทั้งหมดพี่หมอจึงถามผู้หญิงคนนั้นว่าใช้เบอร์อะไร เธอตอบว่าเบอร์ 080-1234xxx พี่หมอตบเข่าฉาก แล้วบอกไปว่าเบอร์ที่เราใช้น่าจะมีปัญหา แล้วพี่หมอก็ได้ถามกลับไปว่า นอกจากทะเลาะแล้ว บางครั้งเวลาเจอใครมาหลอกให้ทำนู่นทำนี่ก็มักหลงเชื่อเขา และเผลอโอนเงินให้เขา แล้วมารู้ที่หลังว่าโดนหลอกบ่อยๆ ใช่มั้ย? ผู้หญิงคนนั้นตอบว่าใช่เลย
งั้นปัญหาอาจอยู่ที่เบอร์โทรศัพท์ของเธอแล้วละ พี่หมอจึงแนะนำให้ทิ้งเบอร์นั้นไป แล้วเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ หลังจากนั้นค่อยกลับไปนั่งจับเขาคุยกับสามีดีๆ คิดว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้นแล้ว
1 เดือนผ่านไปผู้หญิงคนนั้นได้ส่งข้อความมาหาพี่หมออีกครั้ง พร้อมกับขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือในวันนั้น เพราะพี่หมอเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขาแล้วจริงๆ เธอบอกว่าหลังจากเปลี่ยนเบอร์ เธอก็ได้ไปปฏิบัติธรรม 3 วันแล้วจึงไปคุยกับสามีของเธอตามที่พี่หมอบอก และนี่คือข้อความที่เธอส่งมา
“มันเหมือนมีปาฏิหารย์เลยค่ะพี่หมอ"
"วันสุดท้ายที่ปฏิบัติธรรมนิกมารอรับ เราได้ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน เขาขอโทษที่ทำตัวไม่ดีและไม่ค่อยได้ให้เวลากับหนู เราสองคนได้คุยกันหลายเรื่องและตกลงกันว่าจะเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง ขอบคุณพี่หมอที่แนะนำเบอร์ใหม่ให้ เหมือนได้เกิดใหม่เลยค่ะ”
ทั้งหมดเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพลังงานของตัวเลขที่ส่งผลต่อชีวิตของเรา เลขที่ดีไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นเลขมงคล แต่เลขที่ดีต้องเป็นเลขที่เข้ากับดวงของคนๆนั้น แล้วคุณละตอนนี้กำลังใช้เบอร์ที่มีเลขที่เหมาะกับตัวคุณอยู่หรือเปล่า?
สามารถคุยกับพี่หมอได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/Zinzaepayakorn
โฆษณา