4 ก.ค. 2023 เวลา 04:15 • ท่องเที่ยว
PIPPA Restaurant

♾️~~ @PippaRestaurant ~~ ร้านอาหารบน Rooftop Vibes สุดปัง ใจกลางพัทยา 🍃

พาทุกคนมาเช็คอินโซนเปิดใหม่ของร้าน “Pippa Restaurant” ร้านอาหาร Fiine Dining ชื่อดังแห่งพัทยาเหนือ ชั้น Rooftop ของโรงแรม Mytt โซนใหม่ของร้านชื่อโซน “Pippa Sunrise” ที่อยู่สูงกว่าโซน “Pippa House” ขึ้นมาอีก 1 ชั้น ทำให้สามารถมองเห็นทั้งวิวเมืองพัทยา และวิวทะเลแบบ Panoramic ที่ต้องตะโกนดังๆ เลยว่า สวยยยจึ้งมว๊ากกกกก Vibes ปังสุดๆ มานั่งทานอาหารอร่อยๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน เห็นวิวทะเลและวิวเมืองแบบ 360 องศา ท่ามกลางลมทะเลเย็นๆ ชิลสุดๆ ไปเลยค่า ^^
Beach Vibes
ส่วนอาหารของที่ร้าน “Pippa Restaurant” จะมีทั้ง Steak และ Japanese fusion ที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียม พิถีพิถันในการปรุง ผสมผสานรสชาติได้ดี จัด Present ออกมาได้สวยงาม ทำให้อาหารของที่นี่มีรสชาติ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อร่อย เริส ทุกเมนูเลยค่า ^^
Highlights Menu 💯 •
🐟 Pippa Sashimi
🍋 Hamachi Yuzu
🍱 Chirachi Don
🍣 Salmon Roll
🥚 Tamago Mentaiko
🦀 Solf Shell Crab Risotto
🍮 Pippa Chocolate Panna Cotta
🍹 Jane in the jungle (Mocktail)
Note : มีดนตรีสดทุกวันพฤหัส - เสาร์ ตั้งแต่ 18.30 น. - 24.00 น. และมี DJ เปิดเพลงทุกวันศุกร์-เสาร์ที่โซน pippa sunrise ตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป
Recommended Menu
“Pippa Restaurant” เป็นอีกหนึ่งร้านดีๆ ของเมืองพัทยา ที่ไม่อยากให้ใครพลาดเลยน้า เรา “Strongly Recommended” สุดตัวเลย ร้านสวย Vibes ดีเว่อร์ อาหารอร่อย บริการยอดเยี่ยม วิวดีแบบสุด ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง เซฟแล้วพุ่งตัวมาเลยยย ดีจริง 😘^^
🐎: Pippa Restaurant
📍 : Mytt Hotel Pattaya ชั้น 19
⏰ : 16.00 น. - 24.00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️ : 092-385-5152
📲 : LINE • @pipparestaurant
- - - - - - - - - - - - - -
#goodvibesstory
#ที่ไหนดีเราพาไป
- - - - - - - - - - - - - -
#PippaRestaurant #MyttHotelPattaya #sunsetbar #rooftop #rooftoprestaurant #premiumquality #japanesefood #japaneserestaurant #vacationmode #sunset #goodvibes #goodmood #chillvibes #happylifestyle #adayinpattaya #taketime #seaview #beachvibes #skyphotography #วันหยุดของฉัน #เที่ยวทะเล #พัทยา #พัทยาเหนือซอย3 #คาเฟ่พัทยา #วิวทะเล #ไทยเที่ยวไทย
โฆษณา