4 ก.ค. 2023 เวลา 07:42 • บันเทิง

👉 "หนิง ปณิตา" เซ็นใบหย่า "จิน" แล้ว แต่ไม่ได้อะไรสักอย่าง

หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวกันมาพักใหญ่ สำหรับครอบครัวของ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ที่ก่อนหน้านี้ "หนิง" ได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังเคลีย์เรื่องหย่า
ล่าสุดมีรายงานจากคนใกล้ชิดของ "หนิง" ว่าเจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวยังบอกอีดด้วยว่า การหย่าครั้งนี้ทางด้านหนิงไม่ได้อะไรเลย แม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว เนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมตกลงอะไร ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายเองที่ไม่อยากให้มีการหย่าเกิดขึ้นนั้น ก็ยังไม่ได้รับรู้เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน "หนิง" ได้ยื่นเงื่อนไขในการยอมหย่า โดยเรียกร้องขอรถ บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่, สามีจะเป็นฝ่ายออกไปเองแต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และเจอลูกได้ปกติ, ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกันไม่จ่าจะเป็นทางกายหรือวาจา, รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน และสามีจะต้องโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ลูกสาวเมื่อถึงแก่มรณกรรม
#เม้าท์มอยดารา #mouthmoydara #ข่าวบันเทิง #บันเทิง #ดารา #ข่าวดารา #หนิง #หนิงปณิตา #จิน #จินจรินทร์
เม้าท์มอยดารา ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆการติดตาม ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวบันเทิงentereain ต่างๆ และเลือกเราเป็นที่ไว้วางใจใน ข่าวบันเทิง นอกจากนี้ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหว ของ ดารา ข่าวสารวงการบันเทิง ได้อย่างรวดเร็ว ท่านสามารถติดตามและกดแจ้งเตือนเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Facebook Youtube และ Tiktok ทางทีมงานหวังว่าท่านเพลิดเพลิน และสนุกกับ ข่าวบันเทิง ของเราตลอดไป ทั้งนี้หากทางทีมงาน เม้าท์มอยดารา ได้ผิดพลาดประการใดในการนำเสนอข่าวสาร ทางทีมงานทุกคนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เม้าท์มอยดารา
โฆษณา