4 ก.ค. 2023 เวลา 08:12 • บันเทิง

👉 "มารีน่า" ฟาดเดือด หลังสื่อจั่วหัวแรง โยงพี่เขย ทำให้คนเข้าใจผิด

อีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ "มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรก็มักจะถูกเม้าท์แรงอยู่เสมอ ซึ่งจากกรณีนี้ถูกโยงประเด็นนางเอกแอบมีใจให้พี่เขยจนครอบครัวต้องออกมาเคลียร์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรม ตอนสวมเสื้อกล้าม แต่ไม่วายก็โดนโยงไปถึงพี่เขยอีกจนได้
และได้มีสื่อหนึ่งที่มีการตัดต่อภาพและเขียนหัวข้อพาดข่าวโยงไปถึงพี่เขย "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ทำให้มารีน่า ทนไม่ได้จนต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า "สวัสดีค่ะ หลังจากที่ได้ใช้เวลาทบทวนมาพอสมควร น่าขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดถึงเรื่องนี้หน่อยนะคะ จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เพราะถ้ามีอีกจะขอดำเนินเรื่องตามกฎหมายเท่านั้นค่ะ
ในส่วนของการตัดต่อรูป/เซ็นเซอร์ภาพทำให้เกิดการเข้าใจผิดได้ รวมถึงการเขียนข่าวโยงถึงพี่ป๊อก ตลอดเวลาที่ผ่านมาน่าได้ปล่อยผ่านและมองข้ามเรื่องนี้ด้วยความที่น่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่มีมูลความจริงอะไรเลย แต่ตอนนี้น่าคิดว่ามันไม่สามารถปล่อยผ่านได้แล้วค่ะ น่าขอพูดตรงๆนะคะ
ตอนนี้ที่หลานๆโตและรู้เรื่องทุกอย่าง การจั๋วหัวข่าวโยงพี่เขยในแง่แปลกๆแบบนี้ น่าคิดว่าไม่เหมาะสมและผิดจรรยาบรรณค่ะ ไม่เข้าใจว่าต้องการจะสื่อในทางไหนนะคะ แต่จากที่เห็น คิดว่าแค่ต้องการเรียกความสนใจหรือเป็น click bait เพื่อที่จะให้คนเห็นเยอะๆ โดยไม่ได้คำนึงถึง consequences อะไรเลย
น่าเข้าใจค่ะว่าการเป็นบุคคลสาธารณะ (Public Figure ) จะมาพร้อมสิ่งเหล่านี้ การบิดเบือนเนื้อหาเพื่อความบันเทิงทางๆ แต่อยากให้ทุกอย่างมีขอบเขตตามความเป็นจริงหน่อย เรื่องครอบครัวเป็นเรื่อง sensitiveสำหรับน่ามากค่ะ น่าหวังว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ จะทำให้คนเข้าใจในส่วนของน่ามากขึ้นนะคะ และมีการะมัดระวังในการเขียนข่าวหรือจั๋วหัวข่าวมากขึ้น ขอบคุณมากๆค่ะ 😊
#เม้าท์มอยดารา #mouthmoydara #ข่าวบันเทิง #บันเทิง #ดารา #ข่าวดารา #มารีน่า #มากี้ #ป๊อก #มาร์กี้ป๊อก #มารีน่าศดานันท์
เม้าท์มอยดารา ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆการติดตาม ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวบันเทิงentereain ต่างๆ และเลือกเราเป็นที่ไว้วางใจใน ข่าวบันเทิง นอกจากนี้ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหว ของ ดารา ข่าวสารวงการบันเทิง ได้อย่างรวดเร็ว ท่านสามารถติดตามและกดแจ้งเตือนเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Facebook Youtube และ Tiktok ทางทีมงานหวังว่าท่านเพลิดเพลิน และสนุกกับ ข่าวบันเทิง ของเราตลอดไป ทั้งนี้หากทางทีมงาน เม้าท์มอยดารา ได้ผิดพลาดประการใดในการนำเสนอข่าวสาร ทางทีมงานทุกคนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เม้าท์มอยดารา
โฆษณา