5 ก.ค. 2023 เวลา 12:18 • ความคิดเห็น
เหงาปาก ต้องเป็น cover ของploypinkด้วยนะ
เป็นความรักช่วงมัธยม เขาชอบโพสต์ว่าเหงา มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาก็โพสต์ว่า”อยากมอบเพลงอะไรให้กับเรา” เราก็เลยส่งเพลงนี้ไปให้ฟัง เขาก็เขิน 555555 แต่สุดท้ายเราก็แยกย้ายกันไป ก็ยังแอบนัดพบเจอกับเธอบางคืนในฝัน~
เพราะว่าเราชอบฝันถึงเขา ฝันถึงบ่อย ไม่รู้ทำไม เราคงผูกพันธ์กับเขาอ่ะ โตมาด้วยกัน5555 ตอนนี้ก็มีแฟนไปแล้วละ
โฆษณา