5 ก.ค. 2023 เวลา 20:44 • ความคิดเห็น
เออ..((👉👈))…คือ..ฉันมีกระดาษเปล่าอยู่อ่ะนะคะ…เธอน่าจะมีสีเยอะ..เธอ..เธอ..ฉัน..อยากให้เธอระบายสีลงบนกระดาษเปล่าๆนี้หน่อยได้ไหมคะ…😅..ไม่ต้องอายนะจ๊ะ..ฉันจะไม่แอบดู🙈ผลงานการระบายสีของเธอหรอนะคะ…ไม่ว่าเธอจะใส่สีอะไรลงไปบนกระดาษเปล่า…ฉันคิดว่าเธอใช้ความรู้สึกนึกคิดไตร่ตรองอย่างใจเย็น…ฉันคิดว่าเป็นทางเลือกอีกทาง..การระบายสีมันอาจจะช่วยเธอได้ไม่มากก็น้อย..นะคะ..มันทำให้เกิดสมาธิไปในตัวและอาจจะพบทางออกจากการระบายสีก็เป็นได้คะ…ชิว☺️ดื่มชาเขียวร้อนไหมคะ…🍵🫖
ส่วนฉันจะดื่มกาแฟร้อนเป็นเพื่อนคะ…☕️🫖
🤓🌹
โฆษณา