6 ก.ค. 2023 เวลา 02:36 • ความคิดเห็น

“แค่อยากจะสอนลูก เพราะคงไม่ดีพอจะสอนใคร ในแบบของบ๊อบบี้บอกไว้นะฮาฟ😊#1”

- เมื่อเราทุกข์หรือเศร้า ให้ลองถามตัวเองว่าถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้าย ยังจะทุกข์อีกไหม หรือเลือกที่จะใช้ชีวิตที่มีอย่างมีความสุข
-โลกทุกวันนี้แย่เพราะมือคน แต่เราอย่าทำให้ชีวิตเราต้องแย่เพราะมือเรา
- ถ้าใจเราไม่ล้มเลิกเสียก่อน ก็ไม่ต้องกลัวที่จะล้มเหลว
- คำชื่นชมไม่ได้เป็นแรงบันดาลใจ แต่คำดูถูกติเตียนกลับเป็นแรงบันดาลใจที่ดี
- อะไรที่มากที่เยอะเขาเรียกรก เรียบง่ายคือปกติ เป็นคนธรรมดาอย่าคิดไปเป็นเทวดา เพราะเทวดาไม่ได้เป็นตอนที่เป็นคน
- คำนินทาใส่ร้ายว่าร้ายอย่าให้ราคา เพราะหมามักจะเห่าคนที่ไม่รู้จัก
- ถ้าไม่ชอบไม่อยากคุยก็แค่เดินออกมา อย่าต้องไปเสียเวลาปั้นหน้าให้เสียเวลาของชีวิต
- เรามักเห็นคุณค่าของเวลาก็ต่อเมื่อไม่เหลือเวลา
- ทำดีกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ ไม่ใช่พอเขาไม่อยู่ดันอยากดีกับเขาขึ้นมา
- จุดศูนย์กลางของโลก ก็คือจุดที่เรายืน เพราะทุกคนล้วนมีจุดยืนของตัวเอง
- รักจะเล่นโซเชียลอย่าไปแคร์แค่ยอดไลท์ เพราะนี่คือพื้นที่ของเรา โลกของเรา มีความสุขก็ทำไป เลิกแคร์คนอื่นบ้างชีวิตจะดีขึ้น
- อย่าสงสัยคนที่เขามีความสุข เพราะเขารู้จักการปล่อยวาง
- หลายครั้งเรามักบอกว่าโลกใจร้ายกับเรา จริงๆแล้วตัวเราต่างหากที่ใจร้ายกับตัวเอง จากที่จมอยู่กับความคิดและใจที่ทุกข์
- ถ้าโลกเล่นตลกกับชีวิตเรา ก็ตลกและสนุกไปกับชีวิต เพราะชีวิตเราอยู่และสนุกได้หลายวัน แต่ตายได้แค่ครั้งเดียว
- สิ่งที่ดีที่สุดบนหน้าเราคือ “รอยยิ้มที่จริงใจ”
- ถ้าตัวเรายังไม่รักและดูแลตัวของเรา และเราจะไปรักและดูแลคนอื่นได้อย่างไร รักตัวเองบ้าง
- อย่าบ้าที่จะเป็นฮีโร่ เพราะไม่นานก็เป็นแค่ซีโร่ เป็นคนดีมีคุณธรรมแค่นี้ก็เป็นฮีโร่แล้ว
- ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่อย่างน้อยทางที่ขรุขระก็ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น
- ถ้าทำดีไม่ได้ก็อย่าไปทำบาป อย่างน้อยก็ยังเท่ากับทุนที่มีมาแต่เกิด
- ปากเป็นอาวุธที่อันตรายที่สุดที่ให้ทั้งคุณและโทษกับตัวเองและคนอื่น คิดก่อนพูด พูดอย่างมีสติ และไม่ทำร้ายใคร
อ่านถึงตรงนี้ ให้คิดเสมอว่าความสุขอยู่ที่เรา และมีอยู่รอบๆตัวเราเสมอ อย่าฝืนไปแบกโลก เพราะโลกไม่ได้มีไว้ให้เราแบก แต่ให้เราอยู่อย่างมีความสุขกับคนที่เรารักและรักเรา😊”
#เพราะความสุขอยู่รอบตัวเราเสมอ #บ๊อบบี้บอกไว้นะฮาฟ #เพื่อนกันวันละโพส
โฆษณา