6 ก.ค. 2023 เวลา 04:47 • ความคิดเห็น
ผมเป็น 1 ในนั้นนะ เเบบจากที่ผมเคยพบเจอผมจะดูก่อนเลยว่า เราคุยกับใครได้ไม่ได้ไม่ใช่ตีตนไปก่อนไข้นะ ถ้าคุยไม่ได้จริงๆเลยเก็บไว้
ส่วนอีกกรณีนึง ผมเป็นคนๆนึงที่อดทนผิดมนุษย์ ใจดีผิดมนุษย์ เเบกรับอะไรได้เยอะกว่าคนทั่วๆไปเป็นอย่างมาก เเต่เป็นคนเลือดร้อนหัวร้อนง่ายเเต่เดิมโดยกำเนิด เวลาโดนกระทำหรือไปเจออะไรมาถึงหน้าจะนึ่งแต่ภาพในหัวคือคลั้งไปแล้วแต่ไม่ได้เเสดงออกให้ใครเห็นเเม้เเต่พ่อแม่หรือคนใกล้ตัว พอปล่อยไว้สักพักใหญ่กลับรู้สึกโอเคที่ไม่ได้ทำอะไร ไม่งั้นคงวิบัต
โฆษณา