6 ก.ค. 2023 เวลา 10:01 • ความคิดเห็น
มันยากเหมือนกันนะครับ ผมเข้าใจเลย
ขนาดผมอยู่กับภรรยามา 20 กว่าปี แต่ในบางครั้ง
ขับรถผ่านบ้านแฟนเก่าทีไร ก็แว๊บเข้ามาในหัวทุกที
ผมโชคดีที่ เวลาช่วยผมได้มากเลย มันเหมือน
น้ำเกลือที่อยู่ในโอ่ง ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ แต่เวลาที่ผ่านไป ก็เหมือนการค่อยๆเติมน้ำเปล่าเข้าไปทุกที จนในที่สุด ความเค็มนั้นก็เจือจางและ ไม่ส่งผลใดๆแล้ว
เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ เชื่อผม.
โฆษณา