7 ก.ค. 2023 เวลา 04:54 • ธุรกิจ

3 ข้อระวัง! ซื้อเครื่องปริ้นแบบนี้ เสี่ยงเจอปัญหาปริ้นไม่ออก

ข้อควรระวังในการเลือกซื้อปริ้นเตอร์ ที่วางขายอยู่ตามท้องตลาด อาจมีทั้งสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ควรดูอะไรบ้าง มาอ่านกัน
  • ซื้อหมึกพิมพ์ราคาถูก ระวังเจอหมึกปลอม
หลายคนพบเห็นหมึกพิมพ์ที่ราคาถูกกว่าของแท้ที่แบรนด์ขาย ต้องบอกเลยว่าหมึกพิมพ์เหล่านั้น อาจเป็นหมึกปลอมที่สร้างผลเสียให้กับเครื่องปริ้นเตอร์มากมาย ทางที่ดี ควรเลือกหมึกแท้จากแบรนด์ ถึงจะมีราคาที่สูงกว่า แต่หมึกพิมพ์ที่ดีจะช่วยบำรุงรักษาเครื่องปริ้นให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน
  • ระวังเครื่องปริ้นไม่ได้มาตรฐาน
เครื่องปริ้นที่ไม่ได้มาตรฐาน คือปริ้นเตอร์ที่ไม่สามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้ ส่งผลให้งานพิมพ์ที่ออกมา มีความผิดเพี้ยนไป และยังมีอายุการใช้งานที่สั้น ซึ่งส่วนใหญ่มักพบในเครื่องปริ้นที่มีราคาถูก จึงเป็นเหตุผลที่ว่าเราควรเลือกซื้อ เครื่องปริ้นได้มาตรฐาน ผ่านแบรนด์ที่ไว้วางใจ
  • ระวังซื้อเครื่องปริ้นที่ไม่เหมาะกับการใช้งาน
นอกจากความคุ้มค่าแล้ว ควรพิจารณาด้วยว่าเครื่องปริ้นที่มองหาอยู่นั้น มีฟังก์ชันที่เหมาะกับการใช้งานหรือไม่ เช่น ปริ้นเตอร์ที่รองรับงานพิมพ์จำนวนมากต่อวัน เน้นความประหยัดต้นทุน ช่วยให้เราได้ปริ้นเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งาน และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้
อ่านบทความฉบับเต็ม รวมถึง วิธีพื้นฐานในการบำรุงรักษาปริ้นเตอร์ได้ที่ https://www.ofm.co.th/blog/3-caution-printer-buying-guide/
สิ่งเหล่านี้เป็นข้อควรระวัง สำหรับคนที่กำลังมองหาปริ้นเตอร์สักเครื่อง หากคุณกำลังมองหา ปริ้นเตอร์มีมาตรฐาน แบรนด์ดี ราคาโดน จากร้านค้าที่ไว้ใจได้ สามารถเข้ามาช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.ofm.co.th
บทความที่เกี่ยวข้อง
  • รวมเครื่องปริ้นเตอร์ราคาไม่เกิน 3,000 บาท รุ่นไหนดี? คลิกอ่านเลย!
ออฟฟิศเมท สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน ด้วยสินค้าตอบโจทย์ธุรกิจ
กว่า 100,000 รายการ ช้อปเลย คลิก https://www.ofm.co.th/
🔥พิเศษ แจกโค้ดส่วนลดทุกวัน คลิก https://www.ofm.co.th/activity/discount-coupon 💥💥
#OfficeMate #ออฟฟิศเมท #เครื่องปริ้น #ปริ้นเตอร์ #printer #ปริ้นงาน
โฆษณา