7 ก.ค. 2023 เวลา 08:28 • บันเทิง

👉 "พิมรี่พาย" วีนกลางไลฟ์! หลังชาวเน็ตจี้ถามดราม่า "น้ำปลาร้า"

จากก่อนหน้านี้ที่เป็นดราม่าดังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" ที่เจ้าตัวนั้นไลฟ์ขายของ โดยเจ้าตัวมีสินค้าขายจำนวนมาก โดยเฉพาะ "น้ำปลาร้า" ที่ตอนนี้กลางเป็นประเด็นสุดร้อนละอุ เนื่องจากมีเจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้า "เจ๊กบ" ได้ออกมาร้องเรียน พิมรี่พาย เบี้ยวสัญญาในการผลิตน้ำปลาร้า
หลังจากที่จ้างผลิตเป็นล้านขวด โดยทางพิมรี่พายได้อธิบายผ่านไลฟ์สดว่า "น้ำปลาร้าจากโรงงานคุณกบไม่ได้มาตราฐาน แล้วตนจะรับเพื่อเอาออกมาขายได้อย่างไร" และเจ๊กบ ได้ไปออกในรายการ "โหนกระแส" ของ "หนุ่มกรรชัย" กับเรื่องน้ำปลาร้าที่เกิดขึ้น
ล่าสุด 6/7/66 พิมรี่พายได้ทำการไลฟ์สดขายสินค้า ซึ่งในไลฟ์ก็ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาถามถึงดราม่าน้ำปลาร้าที่เกิดขึ้นกันเป็นจำนวนมาก แต่ทางด้านพิมรี่พายได้ตอบกลับว่า "ขายก่อนเดี๋ยวค่อยเล่า" จนทำให้ชาวเน็ตต่างรอคอยคำดราม่าจากปากพิมรี่พาย จนสุดท้ายจบไลฟ์ พิมรี่พายก็ไม่เล่า แต่กล่าวว่า "กูเล่าแน่ แต่กูเล่าในชั้นศาล" พร้อมฟาดสินค้าลงที่โต๊ะเสียงดัง ปัง!!!
#เม้าท์มอยดารา #mouthmoydara #ข่าวบันเทิง #บันเทิง #ดารา #ข่าวดารา #พิมรี่พาย #น้ำปลาร้า #น้ำปลาร้าพิมรี่พาย #ดราม่าพิมรี่พาย
เม้าท์มอยดารา ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆการติดตาม ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวบันเทิงentereain ต่างๆ และเลือกเราเป็นที่ไว้วางใจใน ข่าวบันเทิง นอกจากนี้ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหว ของ ดารา ข่าวสารวงการบันเทิง ได้อย่างรวดเร็ว ท่านสามารถติดตามและกดแจ้งเตือนเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Facebook Youtube และ Tiktok ทางทีมงานหวังว่าท่านเพลิดเพลิน และสนุกกับ ข่าวบันเทิง ของเราตลอดไป ทั้งนี้หากทางทีมงาน เม้าท์มอยดารา ได้ผิดพลาดประการใดในการนำเสนอข่าวสาร ทางทีมงานทุกคนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เม้าท์มอยดารา
โฆษณา