7 ก.ค. 2023 เวลา 13:31 • ดนตรี เพลง

เมื่อ_ADSเฟสบุ๊ก&IG_ล่ม!!?

"คนไม่เอาถ่าน"(แต่"เพชร"เอาอยู่นะคะ😂😂)
ว่างเฉยเลย..เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ ชอบมากๆ
เพราะในช่วงชีวิตนึงของคนเรา
มักจะมีคนอยู่ 2 แบบที่เราต้องพบเจอ
คนแบบที่ 1 ไม่ว่าจะยังไง
ก็จะคอยให้กำลังใจเรา คอยซัพพอร์ตเราเสมอ
คนแบบที่ 2 ไม่ว่ายังไง
ก็จะคอย ซ้ำเติม นินทา และไม่ชอบเรา
จงขอบคุณคนที่ง2แบบ
ที่ทำให้เรา ที่ไม่ค่อยจะได้เรื่องในบางครั้ง
ได้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ขอบคุณนะคะ🙏
โฆษณา