8 ก.ค. 2023 เวลา 04:32 • ท่องเที่ยว
อำเภอสังขละบุรี

“พี่บุญหลาย” ไปสังขละบุรี

“พี่บุญหลาย” ไปสังขละบุรี
นี่อาจจะเป็นครั้งแรกของพี่บุญหลาย ที่เดินทางไกลและใช้ความอึด อดทนพอสมควร เพราะต้องเดินทางไกล ต้องขึ้นเขา การเดินทางไปสังขลัครั้งนี้เมื่อเทียบกับอายุของพี่แล้ว ถือว่าสุดยอดไปเลยยย …
เราออกเดินทางกันสักประมาณ 11 โมงกว่า ใช้เวลาในการเดินทางก็ราวๆ 5 เกือบ 6 ชั่วโมง ระยะทางจากกรุงเทพไปสังขละ ประมาณ 350 กว่ากิโลเมตร เส้นกรุงเทพถึงกาญก็ไม่เท่าไหร่ เราไหวๆสบายกันอยู่เนาะพี่บุญหลาย แต่ช่วงทองผาภูมิไปสังขละนี่ละปราบเซียนรุ่นเราอยู่ อิอิ
แต่บอกเลยมันดี สนุก นั่งกันไป เปิดเพลงฟัง ชมดอกไม้ ต้นไม้เขียวขจีในช่วงฤดูฝน อันนี้ระหว่างทางมองมากไม่ได้ เดี่ยวอันตราย !
มาถึวสถานที่มนข่วงเย็น ราวๆเกือบ 6 โมงเยฯ บรรยากาศกำลังดี พระอาทิดตย์กำลังจะลับขอบฟ้า ท้องฟ้าสีส้มช่างรู้สึกอบอุ่นเสียจริง พร้อมด้วยบรรยากาศเมืองเล็กที่ผู้คนไม่พุกพ่านมากนะก เพราะนี่อาจไม่ใช่ฤดูทีองเที่ยวซะทีเดียว
ไปถึงเราหิวหาของกินที่ตลาดเหมือนถนนคนเดินนะ แต่ไม่ใหญ่มาก มีขายของกินของใช้ และทุกอย่างที่นักเดินทางอยากได้ มีหมดนะ แวะกินข้าวเสร็จเดินทางต่อเข้าที่ฟัก เรานอนที่พักติดแม่น้ำ บรรยากาศไม่ต้องบรรยาย fill good อิอิ ด่อนนอนก็ขอจิบเย็นนิดหน่อยก่อนนอน zzz หลับปุยย เจอกันอีกทีตินเช้า
morning ตอนเช้ากับบรรยากาศสะพานมอญ สังขละบุรี เก็บภาพบรรยากาศมาฝากนิดหน่อย ให้ภาพเล่าเรื่องไป เรากับพี่บุญหลายไปละ ไปที่ไหนอีกเดี่ยวเรากับมาเล่าให้ฟังใหม่ บายยย!
#Jeerapa1
โฆษณา