8 ก.ค. 2023 เวลา 07:52 • ความคิดเห็น

ฉันยังจะรักตัวเองได้อีกมั้ย?

หลายๆ ปีก่อน เราเชื่อว่าความสมบูรณ์แบบ
เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง มีพร้อมทุกอย่าง
ทุกๆ วัน เราปั่นความสุขกินเป็นอาหารทิพย์
แต่ความสุขนั้น ไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง
เราสุขเพราะ... เพื่อแลกกับการเป็นที่รัก
คำชื่นชม ชีวิตที่ขึ้นอยู่กับสายตาของคนอื่น
ไม่อยากถูกเกลียด
แต่... ไม่เคยทำเพื่อตัวเอง
กี่ครั้งแล้ว... ที่ไม่รู้สึกเติมเต็มกับชีวิต
ถ้าใครเป็นแบบนี้ ย้อนตั้งคำถาม
ถามตัวเองอีกครั้ง
"ฉันทำอะไรเพื่อตัวเองได้บ้าง"
.
สุดท้ายแล้ว เราจะกลับมาเชื่อมต่อ
กับการรักตัวเองที่คอยเติมเต็ม
ให้เรารู้สึกมีคุณค่า ให้เรากลับมา
เป็นตัวเอง กลับมาเป็นความรัก
ที่เราโหยหามาทั้งชีวิต
ส่วนเราได้พบคำตอบนั้นแล้ว
ผ่าน Passion Test เรารู้ว่าลำดับ
ความสำคัญที่ต้องทำให้กับชีวิต
ควรเริ่มจากเรื่องอะไรก่อน...
.
ยิ่งเราชัดเจน เราจะเห็นผลลัพธ์ในทิศทาง
ที่เราปักธงไว้กับตัวเองได้เร็วขึ้น
#PassionTest
โฆษณา