8 ก.ค. 2023 เวลา 09:40 • ท่องเที่ยว
The Pig House

ทิ้งตัวจากความวุ่นวาย มาพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ @ThePigHouse (Khaoyai) 🌳

“หยุดเวลา” ทิ้งตัวลงท่ามกลางธรรมชาติ สูดลมหายใจให้เต็มปอด ดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติให้เต็มที่📍“The Pig House Khaoyai” - รีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยภูเขา ลำธาร และต้นไม้น้อยใหญ่ สงบ ร่มรื่น บรรยากาศดี อบอุ่น มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาใช้ชีวิตแบบ Slow Life และชาร์จพลังแบบสุด 🍃
The Pig House เขาใหญ่
ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 8 ห้อง เป็นลักษณะบ้าน Duplex 2 ชั้น ตกแต่งด้วยไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น “Feel like home” ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และแบ่งสัดส่วนชัดเจน ชั้นบนจะเป็นโซนของห้องนอน ที่มีห้องน้ำในตัว มีระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถเชมความสวยงามของธรรมชาติได้แบบ 180 องศา ส่วนบริเวณชั้นล่างจะเป็นมุมนั่งเล่นดูทีวี มี Counter ครัวเล็กๆ ระเบียงชมวิว และมี 1 ห้องน้ำ (สามารถอาบน้ำได้) 🏚️🐖
และกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อมาพักที่ “The Pig House” คือการได้นั่งปิคนิคท่ามกลางธรรมชาติ (จองล่วงหน้า) หรือจะปั่นจักรยาน กินลมชมวิวรอบรีสอร์ท ก็เพลินสุดๆไปเลยค่า 🚴
The Pig House เขาใหญ่
ส่วนอาหารเช้าจะเป็นแบบ A La Carte มีเซ็ตเมนูไข่ดาว , ไข่คน , ข้าวต้มหมูแสนอร่อยให้เราได้เลือก รวมถึงยังมีขนมปังปิ้ง , ชา , กาแฟ , คอนเฟลก , น้ำอัญชันมะนาว , ผลไม้ (ตามฤดูกาล) ให้บริการด้วยค่า 🍞🍳✨
เรารู้สึกชอบการมาเที่ยวพักผ่อนแบบนี้มากเลย ไม่ต้องคิดอะไร แค่ได้อยู่นิ่งๆ กับธรรมชาติ ฟังเสียงนก นั่งมองภูเขา ก็มีความสุขแล้ว ซึ่ง “ The Pig House Khaoyai” ตอบโจทย์เราสุดๆ ใครมาเที่ยวเขาใหญ่แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า 💯
The Pig House เขาใหญ่
“Stay with the nature and fell like home” 🌳
🏚️ : The Pig House Khaoyai
📍 : อำเภอปากช่อง
🚗 : มีที่จอดรถ
☎️ : RSVP 089-821-3333
1
- - - - - - - - - - - - - -
#goodvibesstory
#ที่ไหนดีเราพาไป
- - - - - - - - - - - - - -
#thepighousekhaoyai #resort #reviewhotel #hotelreview #natural #naturalhealing #goodvibes #goodmood #slowlife #reviewesan #reviewkorat #khaoyai #khaoyaitrip #khaoyainationalpark #รีวิวโคราช #รีวิวปากช่อง #ที่พักเขาใหญ่ #ที่พักโคราช #เขาใหญ่ #เขาใหญ่ทริป #เที่ยวเขาใหญ่ #ไทยเที่ยวไทย #วันหยุด #วันหยุดของฉัน
โฆษณา