8 ก.ค. 2023 เวลา 12:31 • กีฬา

wakeboard 101 ในราคา 400 บาทต่อคน ได้บ่อ private แบบไม่ต้องอายคนเยอะ😂

วันนี้เรามาเล่นเวคบอร์ดกัน เอาแบบยืนไปเลยจะได้ไม่เสียเวลาแต่บอกเลยว่าเสียทรงสุดๆ
ฌา อยากลาออกไปดำน้ำ
เริ่มแรกเลยก็คือ เราจองบ่อกันที่ "Neverdry Warkpark" บางใหญ่ จ.นนทบุรี คิดว่าน่าจะเป็นบ่อที่ใกล้ชาวนนทบุเรี่ยนอย่างเราที่สุด
เราจองในช่วงเช้า ซึ่งเค้าจะแบ่งช่วงเช้าเป็น 9.00-12.00 น. ราคารอบเช้าจะเป็นชั่วโมงละ 600 ซึ่งพวกเราจองกัน 2 ชั่วโมงฉ่ำๆ ราคา 1,200 บาท หารกัน 3 คนตกอยู่ที่คนละ 400 บาท หากว่าไม่สะดวกเวลาเช้าลองเข้าไปดูราคาของรอบอื่นๆในเพจด้านล่างได้เลยย
📍Neverdry Wakepark
Post นี้อาจจะรูปไม่เยอะ แต่ว่าเรามีเป็นคลิป ลองไปดูกันได้🤙🏽🌊
ความพยายามอยู่ที่นั่น ความสำเร็จอยู่ที่ไหน เอ๊า แปลกๆและ
ฌา อยากลาออกไปดำน้ำ
ปกติแล้วถ้าดูจากคลิปในยูทูปของคนอื่นๆ เค้าจะเริ่มฝึกกันจาก Knee board หรือ บอร์ดนั่ง ให้เราทรงตัวแบบนั่งให้ได้ก่อน
แต่ยัยเพื่อนตัวดี บอกให้ฉันฝึกแบบยืนไปเลย โดยมีนัท,ชุ้งและพี่ที่สนามคอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี แต่กว่าจะยืนได้ก็ทุรนทุรายพอสมควรแบบในคลิปเลย😅
เราว่ามันเป็นกีฬาที่ต้องใช้ การฝึกบ่อยๆ จนชินกับการทรงตัวจน รู้ balance อันนี้คิดว่าต้องลองกันเอง5555
จะได้รู้การถ่ายเทน้ำหนัก แล้วก็การบังคับทิศทางที่พี่ๆเค้าจะไกด์เราอยู่เรื่อยๆจากการดูเราเล่น
ล้มแล้วล้มอีก ว่ายไปเก็บบอร์ดฉ่ำ แล้วในที่สุดฉันก็ยืนได้ ใครจะไปเชื่อออออ!!
ท้าดาาาาาาาาาาาา
ก็อยากจะฝากไว้ถึงคนที่สนใจหรือไม่ได้สนใจก็ตาม💕
อยากให้ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆสักครั้ง(อาจจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เวคบอร์ดก็ได้นะ) จะได้รู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร เอาตัวออกไปทำ ออกไปลองอะไรใหม่ๆ เราว่ามันสนุกดี
ส่วนเราจะไปต่อมั้ยในกีฬานี้เหรอ🤔
ตอบได้เลยว่า ไปเส้!! แต่ขอฟิตร่างกายแป๊ปนะ เพราะว่ากลับมาแล้วระบมไป2วัน ถ้าใครจะไปเล่นออกกำลังกายไปก่อนก็ดีนะ555
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้
ฌา อยากลาออกไปดำน้ำ
โฆษณา