8 ก.ค. 2023 เวลา 16:35 • ความคิดเห็น
ความคิดคนเราเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราจึงควรฝึกสติสม่ำเสมอ เพื่อจับความคิดที่เป็นแนวทางเดียวกัน จนสามารถสร้างเป็นเป้าหมายได้...เป้าหมายเปลี่ยนแปลงได้ แต่อย่าบ่อย และสติที่ดีจะช่วยให้เกิดสมาธิ การมีสมาธิจดจ่อกับเรื่องใดนานๆ ทำให้เราประสบความสำเร็จได้ดีกว่า สมาธิที่ดีสร้างกำลังกาย กำลังใจ ที่แกร่งกล้าได้ เมื่อมีแรงกายแรงใจ ความมุ่งมั่นจะทำให้เราไปสู่เป้าหมายได้
ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน เป็นวลีที่ใช้ในยามที่เราล้มเหลว เพื่อให้มีกำลังใจเริ่มใหม่
แต่สิ่งสำคัญกับความสำเร็จจริงไม่ คือ กายและใจที่พร้อม...สติกับสมาธิจึงสำคัญ
โฆษณา