9 ก.ค. 2023 เวลา 02:52 • ความคิดเห็น
ต้องถามกลับว่า ตารางเวลาเราตึงมือเกินไปรึเปล่า ? หรือเราประเมินผิด ที่สำคัญ ไม่ต้องรู้สึกผิด แค่ทำวันใหม่ ให้ดีขึ้น ค่อยๆปรับ ลองถอดกิจกรรมที่ไม่จำเป็นออก,เพิ่มเวลาพักให้ตัวเองมากขึ้น เราไม่ได้เกิดมาเพื่อทำทุกอย่างให้สำเร็จตามเวลา แต่เราเกิดมาเพื่อมีความสุขในการใช้ชีวิตบนกรอบเวลาที่เราจัดการได้ครับ 🙂
โฆษณา