9 ก.ค. 2023 เวลา 03:02 • ข่าวรอบโลก

คู่รักชาวอังกฤษถูกหวยพันล้าน ภายหลังแยกทางใช้ชีวิตหรูๆ กับคู่ชีวิตใหม่🔥

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ที่ประเทศอังกฤษ ได้มีชายคนหนึ่งชื่อว่า ‘เกรย์’ ขณะที่กำลังซื้อเฟรนช์ฟรายส์ ได้บังเอิญเหลือบไปเห็นโปสเตอร์โฆษณาเชิญชวนซื้อสลาก
🔥 จึงตัดสินใจลองซื้อสลากเสี่ยงโชคดู ปรากฏว่า ‘เกรย์’ ถูกสลากรางวัลแจ็กพ็อตราว 32 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาท
2
🔥 ‘เกรย์’ ชายผู้โชคดีคนดังกล่าวได้ควงคู่ ‘ลิซ่า’ ภรรยาสุดที่รักมาร่วมรับรางวัลด้วย ในตอนนั้นทั้งคู่ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทั้งสองจะยังคงใช้ชีวิตปกติธรรมดาแบบเดิมๆ ถึงแม้จะถูกสลากรวยเป็นมหาเศรษฐีแล้วก็ตาม
📍 ล่าสุด ‘Daily Mail’ ของอังกฤษได้อัพเดทชีวิตคู่สามีภรรยาสุดโชคดีคู่นี้โดยได้รายงานว่าหลังถูกสลาก สองสามีภรรยาได้ซื้อบ้านสุดหรูเก่าแก่ ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ในราคาราว 60 ล้านบาท ไว้อยู่อาศัย
2
🔥 ล่าสุดเวลาผ่านไป 7 ปี ปรากฏว่าตอนนี้ทั้งคู่ ‘เกรย์’ และ ‘ลิซ่า’ ได้ตัดสินใจแยกทางกันและต่างคนต่างมีคู่ชีวิตใหม่ อาศัยในบ้านหรูๆ ตามสไตล์มหาเศรษฐี
🔥 โดย ‘ลิซ่า’ ในวัย 55 ปีได้พบรักและอยู่กินกับคู่ชีวิตคนใหม่กับอดีตนายช่างทหารในบ้านสุดหรูหลังเดิมที่ซื้อตอนเมื่อครั้งถูกสลากใหม่ๆ ในปี 2016 พร้อมด้วยรถหรูอีกหลายคัน
1
เกรย์ วัย 77 กับ ภรรยาใหม่วัย 55
🔥 ส่วนทางด้าน ‘เกรย์’ ในวัย 77 ปีได้พบรักใหม่กับคุณครูสาววัย 55 ปี และได้ย้ายออกมาซื้อบ้านใหม่สุดหรูในราคาแพงระยับอยู่ด้วยกันแบบปังๆ สับๆ
🔥 เรียกว่าทั้งคู่แยกกันด้วยดีและไม่มีปัญหาเรื่องการแบ่งทรัพย์สิน ถือว่าวินๆทั้งคู่
1
📍 ข่าวนี้สื่อจีนให้ความสนใจนำเสนอ และมีชาวเน็ตจีนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างมองว่าการที่ทั้งคู่แยกกันด้วยดี ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่มีอะไรเสียหาย
📍 หลายความคิดเห็นบอกว่าดีเลย ได้มีคนที่มาร่วมมีความสุขกับความร่ำรวยเพิ่มขึ้นอีก 2 คน ถือว่าแบ่งปันความสุขกันไป
📍 และมีอีกหลายๆคนคอมเมนต์ว่า ต้องรีบไปซื้อสลากบ้างแล้ว แต่รางวัลถูกที่จีนไม่ได้เยอะเท่ากับอังกฤษ
1
บ้านสุดหรูของทั้งคู่ที่ซื้อไว้อยู่อาศัย
รวยแล้วก็ไปพบเจอคนใหม่ๆ แยกทางกันไปด้วยดี ไม่มีปัญหาเรื่องแบ่งทรัพย์สิน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยนะคะ อ่านแล้วก็ได้แต่แอบอิจเบาๆนะคะ 😅
โฆษณา