10 ก.ค. 2023 เวลา 06:12 • อาหาร
อิมแพ็ค อารีน่า

☕️ Coffee Sustainability by The Cloud :

📌 เซฟเก็บไว้! 9 โซนพิเศษที่จะมามอบประสบการณ์เรื่องกาแฟอย่างจุใจ และเราไม่อยากให้คุณพลาด 🤎
☕️ Coffee Stage :
เวทีใหญ่ใจกลางงานที่มุ่งสร้างกาแฟที่ดีผ่านหลากหลายกิจกรรมหลัก พื้นที่อัปเดตเทรนด์และแชร์ความรู้ของวงการกาแฟ อาทิ เสวนา การแข่งขัน พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ เป็นต้น
☕️ Coffee People by SCATH Specialty Coffee Association of Thailand :
โซนของ ‘สมาคมกาแฟพิเศษไทย’ ที่มุ่งขับเคลื่อนและเชิดชูวงการกาแฟไทย ให้สร้างสรรค์ผลผลิตกาแฟที่ดีผ่านกิจกรรมทั้งการแข่งขัน ‘World Es Yen Championship’ หรือลิ้มลองรสชาติของสุดยอดกาแฟไทยประจำปี 2566 ‘Thai Specialty Coffee Awards 2023’
☕️ Coffee Arena :
พื้นที่ใหม่ของงานที่เตรียมจัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการจับมือร่วมกันของ 3 ภาคีได้แก่ สมาคมกาแฟพิเศษไทย, สมาคมบาริสต้าไทย Barista Association of Thailand และ The Cloud จัดการแข่งขัน Thailand Coffee Events 2024 ประกอบไปด้วยรายการแข่งขัน Thailand National Barista Championship 2024 และ Thailand National Brewers Cup Championship 2024 เวทีชิงชัยหาตัวแทนบาริสต้าจากประเทศไทยไปแข่งขันต่อยังเวทีโลกอย่าง World Coffee Championships ในปี 2024
☕️ Coffee Around The World :
พื้นที่เปิดบ้านต้อนรับเพื่อน ๆ คนกาแฟรอบโลก ในปีนี้งานเราได้รับเกียรติจากองค์กรที่ขับเคลื่อนด้านกาแฟระดับโลกมาร่วมออกบูทด้วย อาทิ SCA - Specialty Coffee Association, CQI - Coffee Quality Institute, ACE - Alliance For Coffee Excellence และได้ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์ กัวเตมาลา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย เยเมน แคนาดา และปานามา มาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการชง-ดื่ม-ปลูก-ผลิต และองค์ความรู้ให้คนกาแฟชาวไทยถึงในงาน
☕️ Coffee House by SC ASSET:
พื้นที่ที่ชวนคุณมาดื่มกาแฟในบรรยากาศอบอุ่นแบบบ้าน ซึ่งคุณสบายใจและเป็นตัวเองได้มากที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การเบลนด์กาแฟพิเศษในอุดมคติของคุณกับกิจกรรม ‘SC Coffee House Blend’ จากโรงคั่วกาแฟปรีดาที่คัดสรรเมล็ดกาแฟไทยมาให้คุณได้สร้างสรรค์ และพบกับกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังได้ลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้าน
☕️ Coffee & Friends by I-Cream Solutions :
พื้นที่ทำเวิร์กช็อปเพื่อต่อยอดองค์ความรู้นอกเหนือจากกาแฟ ผ่านการลงมือทำจริง พบกับคลาสเวิร์กช็อปทำไอศกรีม เจลาโต และเวิร์กช็อปใหม่ ‘Beverage’ หลักสูตรสร้างสรรค์เครื่องดื่มซิกเนเจอร์เฉพาะตัว เป็นกิจกรรมที่เรียนเพื่อเป็นงานอดิเรกหรือสำหรับต่อยอดธุรกิจก็ได้เช่นกัน
☕️ Proud of Thai Coffee by นมข้นหวาน ตรามะลิ Mali Club :
พื้นที่แห่งความภาคภูมิใจกับสังคมกาแฟไทยมาอย่างยาวนานของนมข้นหวาน ตรามะลิ ในวาระครบรอบ 60 ปี พร้อมชักชวนเพื่อนคู่ค้าที่นำเสนอรสชาติเครื่องดื่มไทย ๆ อย่าง ‘ ร้านโกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ Kope Hya Tai Kee since 1952’ ที่ร่วมส่งต่อความหอม หวาน มัน พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชันสุดพิเศษทุกวัน
☕️ Coffee Sustainability by The Cloud :
ศูนย์รวมความคิดเรื่องความยั่งยืนเอาใจคนหัวใจสีเขียว ภายในพื้นที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่
เรื่องราว ‘ความยั่งยืน’ จากพาร์ตเนอร์ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม, จุดจำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษประจำปีในคอนเซปต์ Good Coffee for Everyone, เรื่องราว ‘ข้าวพื้นบ้านไทย’ จาก Thailand Rice Fest และ Ginger Studio และเครื่องดื่มและขนมในบรรยากาศร่มรื่นจาก Little tree
☕️ Coffee Art :
พื้นที่นิทรรศการงานศิลปะที่เชื่อมโยงกับกาแฟ โดย happening x The Cloud เพราะเราเชื่อว่าเมื่อ 2 สิ่งนี้ไปอยู่คู่กับสิ่งต่าง ๆ จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสิ่งเหล่านั้นได้ โดยมาพร้อมกับนิทรรศการภายใต้แนวคิด ‘Good Art for Everyone’ จัดแสดง 40 ผลงาน จาก 10 ศิลปิน ให้ได้ชมและจับจองเป็นเจ้าของ และอีกสีสันประจำงานกับบูท ‘ สหาย Friends Trade TH’ กลุ่มนักพัฒนากาแฟไทยที่เตรียมกาแฟประมูลประจำ พ.ศ. 2565 - 2566 มาจัดกิจกรรม
🎉 เปิดฮอลล์พร้อมต้อนรับคนกาแฟทุกท่านในงาน Thailand Coffee Fest 2023 : Good Coffee for Everyone
📍 IMPACT Exhibition Center Hall 5 - 8 เมืองทองธานี
📆 13 - 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 - 20.00 น.
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.thailandcoffeefest.org
#ThailandExhibition #ไม่พลาดทุกงานแสดงสินค้ากับThailandExhibition
#ThailandCoffeeFest #ThailandCoffeeFest2023 #GoodCoffeeforEveryone #SCATH #TheCloud
โฆษณา