11 ก.ค. 2023 เวลา 03:39 • ความคิดเห็น
นํ้ า ใ จ ความรัก ความสำเร็จ กำลังใจ สุขภาพที่ดี
💧
ดอกไม้ 🌼 ต้นไม้ 🌳
ยังต้องการน้ำฝน ฉันใด
มนุษย์ปุถุชน
ย่อมต้องการน้ำใจ ฉันนั้น
🌼
การเผื่อแผ่และแบ่งปัน
ย่อมทำให้แต่ละวัน
สวยงามและมีความหวัง
ดั่งดอกไม้ผลิบาน
🌿
ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
ช่วยกันปลูก รดน้ำ
ตัดแต่ง เติม
ดูแล ทนุถนอม
จนออกดอกออกผล
สุกงอม งดงาม.
“ชีวิต ” คือ..ความเปลี่ยนแปลง
บางเวลา..ก็เป็นสุข
บางเวลา..ก็เสียใจ
บางเวลา..ก็แสนจะยากลำบาก
บางเวลา..ก็แสนดีงาม
“ สังคมยิ่งกว้างใหญ่ ” ..
ยิ่งมี...การแข่งขันสูง
เป็น..“ โอกาสอันดี ”..
ที่เราจะเรียนรู้ และปรับตัว
แต่ขอ.. ให้มี “ สติ ” มั่นคง
อย่าให้.. สิ่งที่ไม่ถูกต้อง
มาทำให้เรา “ เห็นผิด ” ...
อย่าให้คำว่า “ ใครๆ เค้าก็ทำกัน ”
มาทำให้เราไขว้เขวออกจากเส้นทางที่ถูก
..“ ความสำเร็จ ”..
ที่มาพร้อม..กับความถูกต้อง
จะทำให้เรา “ ยิ้ม ” ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
เมื่อย้อนกลับไป..มองเส้นทางที่ผ่านมา
“ พลังชีวิต ”..มีเหลือเฟือ
อยู่ที่ว่า ...
เราจะหยิบมันมาใช้หรือเปล่า..?
เป็น..“ กำลังให้ตัวเองทุกวัน ”.
สุขภาพที่ดี
เราต่างก็เคยมีรอยแผล
ที่เรียกว่า “ประสบการณ์”
ด้วยกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเรา
จะเอาประสบการณ์นั้นมา
แปลงให้เป็น “ต้นทุน”
ให้ชีวิตเดินต่อไป ได้เมื่อไหร่
ไม่ว่าชีวิตจะแย่แค่ไหนก็ตาม
ถ้าเรายังผ่านมาถึงวันนี้ได้
ก็แสดงว่า เรานั้นเก่งและแกร่งแล้ว!
🙏
โฆษณา