11 ก.ค. 2023 เวลา 04:46 • ความคิดเห็น
การดึงตัวเองไมาให้ไปเปรียบเทียบกับคนในสังคมที่เราอยู่ค่อนข้างยากค่ะ แต่เราต้องปรับมุมมองของตัวเอง โดยการพยายามมองข้อดีของแต่ละคน เพื่่อนำมาปรับและพัฒนาตนเอง ความเก่งที่เจ้าของโพทสอบถาม เราค่อยข้างจะตีความไปตอนถามแล้วว่าเราไม่เก่ง ซึ่งจริงๆ อาจไม่ใช่แบบนั้น ความเก่งค่อยข้างหลากหลายไม่ตายตัว ครเราทุกคนเก่งและชำนาญคนละด้านค่ะ แต่ถ้าเรื่องของทักษะ อันนี้คิดว่าฝึกฝนกันได้นะ
โฆษณา