11 ก.ค. 2023 เวลา 06:45 • การ์ตูน

ผลปีศาจในโลก one piece

สวัสดีค่ะแฟน ๆ ชาววันพีซทุกคน เราเป็นหนึ่งในแฟนคลับวันพีซ ที่พึ่งมาตามดูวันพีซเมื่อไม่กี่ปีมานี้ เราจึงอยากเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อแนะนำเกี่ยวกับผลปีศาจในโลกวันพีซให้กับผู้ที่พึ่งเริ่มติดตามค่ะ
ผลปีศาจ หรือ ผลไม้ปีศาจ เป็นผลไม้ที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้ผู้รับประทานมีพลังวิเศษ แต่ต้องแลกกับการที่ไม่สามารถว่ายน้ำได้อีกต่อไป ผลปีศาจจะมีทั้งหมดด้วยกัน 3 สายค่ะ ได้แก่ สายพารามีเซีย สายโซออน และสายโรเกีย โดยแต่ละสายจะแบ่งย่อย ๆ ลงไปอีก แต่เราจะมาแนะนำผลปีศาจแบบคร่าว ๆ ให้ฟังกันค่ะ
ผลปีศาจสายพารามีเซีย
ผลปีศาจสายพารามีเซียจะทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตนเองตามผลที่กินไป
ตัวอย่างผลปีศาจสายพารามีเซีย
ผลโกมุ โกมุ ผู้ใช้งาน Monkey D Luffy ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถยืดตัวได้แบบยาง
https://pin.it/23TSqdW
ผลฮานะ ฮานะ ผู้ใช้งาน Nico Robin ผลนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถแตกหน่ออวัยวะบนร่างกายออกมาได้
https://pin.it/2K20fht
ผลโอเปะ โอเปะ ผู้ใช้งาน Trafalgar D Water Law ทำให้สามารถสร้างพื้นที่วงกลม หรือ" room "สำหรับเป็นห้องผ่าตัดได้ รวมทั้งสลับตำแหน่งของสิ่งของที่อยู่ภายในรูมได้
https://pin.it/2jDkj9i
ผลปีศาจสายโซออน
ผลปีศาจสายโซออนจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตและมีพละกำลังเพิ่มขึ้น โดยผลปีศาจสายโซออนจะแบ่งออกได้อีก ได้แก่ โซออนธรรมดา โซออนโบราณ โซออนมายา
ตัวอย่างผลปีศาจสายโซออน
ผลฮิโตะ ฮิโตะ โมเดลมนุษย์ ผู้ใช้งาน Tony Tony Chopper ซึ่งเดิมทีเป็นกวางเรนเดียร์เมื่อรับประทานผลปีศาจเข้าไปจึงทำให้สามารถแปลงร่างให้มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ และสื่อสารเป็นภาษามนุษย์ได้
https://pin.it/3ppnAfo
ผลโทริ โทริ โมเดลฟินิกซ์ ผู้ใช้งาน Marco ผลนี้เป็นสายโซออนมายา ที่ทำให้ผู้ใช้งานแปลงร่างเป็นนกฟินิกซ์และมีไฟในการรักษาอาการบาดเจ็บ
https://pin.it/7MzXhrt
ผลเนโกะ เนโกะ โมเดลเสือดาว ผู้ใช้งาน Rob Lucci ผลนี้ทำให้ผู้ใช้งานแปลงร่างเป็นเสือดาว
https://pin.it/5UjCw6O
ผลปีศาจสายโรเกีย
ผลปีศาจสายโรเกียทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสสารที่มีอยู่บนโลกขึ้นมา ผลปีศาจสายโรเกียเป็นผลปีศาจที่มีความหายากและแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาผลปีศาจทั้งหมด
ตัวอย่างผลปีศาจสายโรเกีย
ผลเมระ เมระ ผู้ใช้งาน Portgus D Ace ผู้ใช้งานสามารถสร้างไฟได้
https://pin.it/7D66noj
ผลฮิเอะ ฮิเอะ ผู้ใช้งาน Admiral Aokiji หรือ Kuzun ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างน้ำแข็งได้
https://pin.it/2ebvE6a
ผลโมกุ โมกุ ผู้ใช้งาน Smoker ผู้ใช้งานจะสามารถสร้างควันขึ้นมาได้
https://pin.it/3MIxECE
ใครที่อ่านบทความนี้แล้วสนใจอยากที่จะติดตามรับชมวันพีซ สามารถรับชมอนิเมะ one piece แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทางแอพ bili bili , True id , iqiyi หรืออ่านมังงะแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทางแอพ manga plus
โฆษณา