13 ก.ค. 2023 เวลา 04:53
Korat

"หมีโคราช"

มาเริ่มต้นทำความรู้จัก "พี่หมีเหงา" และแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดประสบการณ์และองค์ความรู้ผ่าน "หมีโคราช" กันครับ
ก่อนอื่นขอกล่าว "สวัสดี" ทุกๆ ท่านที่ผ่านมาเจอโพสต์นี้ครับ
ผู้ชายหุ่นหมี มีความเหงา และเค้าเป็น...
ฅนโคราชโดยกำเนิด แต่เกิดที่นครราชสีมา
ถิรายุ มีฤกษ์สม
ตามที่เห็นครับ เวลาใครๆ ถาม ว่าผมเป็นใคร ก็ตามที่บอกข้างต้นครับ นั่นเลยเป็นที่มาของคำว่า "หมีโคราช" ซึ่งมีการสะกดคำใกล้เคียงกับเมนูอาหารเลื่องชื่อของคนโคราช นั่นคือ "หมี่โคราช" เลยขออนุญาตหยิบยืมการสะกด การออกเสียงนี้มาใช้ เผื่อจะได้มีโอกาสได้เป็น Soft Power ของโคราช และประเทศไทยบ้างครับ
หลายๆ คน อาจเคยได้รู้จักผมมาพอสมควรแล้วครับ แต่สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ ผมขออนุญาตแนะนำตัวอย่างเป็นทางการในโพสแรกนี้ก่อนแล้วกันนะครับ (ขอเป็นภาษาอังกฤษนะครับ)
Hello, I’m a Business Consultant & Full Stack Developer from Nakhon Ratchasima, Thailand.
I hold a B.Sc. in Computer Science,
MBA from Khon Kaen University (Thailand) and
Ph.D. candidate in Translational Medicine (International Program) from Suranaree University of Technology (Thailand).
So, I am a programmer who understands the business and knowledge in health and wellness. I have some experience in DigiTech, MarTech, HealthTech, and related fields.
สำหรับท่านใดอยากรู้จักผมมากกว่านี้ หรือสนใจติดต่อขอคำปรึกษาหรือรับบริการต่างๆ ติดต่อผมได้ที่นี่...
สุดท้าย!!! จุดยืนผมในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ผมสัญญาจะใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง ใช้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ สร้างคอนเทนต์ และนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และหากพบข้อผิดพลาด สามารถแจ้งผมตรวจสอบ และยินดีแก้ไขให้ถูกต้องครับ
โฆษณา